Shearer nêu thương vụ sẽ sớm được Sir Jim Ratcliffe mang về M.U

Giám đốc chuyển nhượng của Newcastle tiếp tục được đồn đoán sẽ chuyển đến Manchester United khi Sir Jim Ratcliffe tìm cách củng cố đội ngũ nhân sự hậu trường của Quỷ đỏ.

Tỷ phú người Anh đã mang về những người như Sir David Brailsford, Jason Wilcox và Omar Berrada, cùng những người khác. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần, Ratcliffe quyết tâm bổ nhiệm một giám đốc thể thao.

 - Bóng Đá

 Ratcliffe đã bắt tay làm việc ở M.U.

Tuy nhiên, kế hoạch của ông chủ INEOS vẫn chưa thành công. Theo The Times, Newcastle đang yêu cầu gói bồi thường trị giá 15 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Ashworth. Hai câu lạc bộ ở Premier League đã rơi vào bế tắc một thời gian.

Dù vẫn chưa tìm được giải pháp nhưng Shearer tin rằng chắc chắn họ sẽ sớm đạt được thỏa thuận. Phát biểu trên podcast Rest is Football, huyền thoại của Newcastle cho biết: "Ông ấy (Ratcliffe) đang điều hành các hoạt động bóng đá nên ông ấy đã bày tỏ ý định của mình."

"Ông ấy đã có Jason Wilcox từ Southampton. Ông ấy có Brailsford. Ông ấy sẽ đưa Dan Ashworth vào đó. Chỉ là vấn đề thời gian. Một thỏa thuận sẽ được thực hiện."