Shark Bình đáp trả sâu cay khi có người nhận xét nói con gái 'giống mẹ'

Không chỉ phủ nhận con gái giống mẹ, Shark Bình còn tiện tay 'cà khịa' vợ cũ cực sâu cay.

Mới đây, Shark Bình chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng con gái lên trang Facebook cá nhân kèm chia sẻ thẳng thắn về việc đăng tải hình ảnh của các con lên mạng xã hội. Nam doanh nhân viết: "Gia đình mình vui, bất thình lình. Từ 2020 các con ở với bố nửa tuần theo nguyên tắc 50-50, trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại post sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con".

shark2-1679236316.jpg
 

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng liên tục để lại những bình luận khen ngợi đối với con gái ông chủ Nexttech. Đáng chú ý, một người cho rằng ái nữ nhà Shark Bình nhìn rất giống mẹ là doanh nhân Hương Lan Đào. Ngay lập tức, nam doanh nhân phản bác: "Không, tôi thấy giống bà nội. Mình luôn giáo dục các con là phải tôn trọng sự thật, sống trên đời phải trung thực và quân tử xanh chín".

shark4-1679236315.jpg
 

Không chỉ tỏ rõ thái độ khó chịu khi nhắc đến mẹ của các con, nam doanh nhận còn bị cho là đang mỉa mai sâu cay chuyện vợ cũ là người không "xanh chín" và "trung thực". Là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng Shark Bình chưa bao giờ kiêng kị điều gì khi nhắc đến vợ cũ. Nam doanh nhân được nhận xét có tính cách hài hước nhưng vô cùng thẳng thắn, "im lặng là vàng nhưng lên tiếng là kim cương".

shark3-1679236315.jpg
Các con của Shark Bình có mối quan hệ khá tốt với bạn gái mới của bố

Sau nhiều năm đệ đơn ly hôn, cho đến thời điểm hiện tại Shark Bình và bà Đào Lan Hương vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù không còn ồn ào như thời điểm mới công bố nhưng Shark Bình và bà Đào Lan Hương lâu lâu vẫn nhắc đến đối phương với thái độ không tích cực khiến dân tình không biết đứng về phía ai.