Thiều Bảo Trang tung MV thứ 3 trong vòng 6 tháng, bắt tay cùng 4 nghệ sĩ Vpop

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức tung MV trở lại sau 6 tháng kể từ sản phẩm tiền nhiệm “Đừng Một Lần Rồi Thôi”. Đây cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Thiều Bảo Trang trong năm 2024.

 “Thôi Anh Đừng Nhiều Lời” gây ấn tượng với hình ảnh được đầu tư chỉnh chu và nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ.

Poster

“Thôi Anh Đừng Nhiều Lời” được chấp bút bởi Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, phần viết rap của rapper Limitlxss - thí sinh Rap Việt 2023 team BigDaddy. Nhạc sĩ Hoàng Tôn đồng thời là giám đốc âm nhạc của dự án. Sản phẩm âm nhạc được sản xuất bởi producer WOKEUP . Màn kết hợp được cho là đông đảo nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ với những đồng nghiệp từ thân thiết (Hoàng Tôn - Vũ Thảo My) tới lần đầu cộng tác (Limitlxss - WOKEUP ).

3J7A9209

‘Thôi Anh Đừng Nhiều Lời' là một ca khúc RnB, với nội dung không đặt quá nhiều vào sự đau khổ khi bị lừa dối trong tình yêu mà đề cao sự mạnh mẽ, vượt qua sự dối trá mà đối phương mang đến. Câu chuyện xoay quanh bốn nhân vật: Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Hoàng Tôn và Limitlxss đều gặp những trục trặc khác nhau trong một mối quan hệ tình cảm nhưng họ đều chọn cách bước tiếp với tâm thế khác nhau. Thiều Bảo Trang là ‘nữ cường chính hiệu', thể hiện rõ ràng thông qua hành động ‘yêu được - buông được', sẵn sàng rời đi nếu đây là tình yêu mù quáng. Vũ Thảo My sau chia tay, chọn boxing để giải tỏa cảm xúc đã kìm nén quá lâu trong mối quan hệ ‘độc hại’, Hoàng Tôn thì tìm đến âm nhạc để quên đi tình yêu vừa đổ vỡ. Trái với các nhân vật khác, Limitlxss không chọn cách cô đơn để vượt qua nỗi đau, anh đã chọn cách tìm niềm vui mới để quên đi sự tổn thương của mối quan hệ vừa kết thúc.

DSCF0384

MV được thực hiện trong vòng 2 ngày xuyên suốt tại TP. HCM bởi ekip đạo diễn trẻ Jason - người đứng sau thành công của rất nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích của các nghệ sỹ Phương Ly, MIN, Hiền Hồ, Vũ Thảo My, Hà Nhi, Phúc Du, Đỗ Hoàng Dương, Phương Mỹ Chi, Linhka …

Thiều Bảo Trang cho biết cô và ekip sắp xếp lịch trình khá khó khăn do mỗi nghệ sĩ đều có lịch trình công việc riêng tại thời điểm thực hiện. Trong đó, Hoàng Tôn đang trong giai đoạn phát hành 2 sản phẩm mới là ‘Say ’ & ‘Trào Dâng’, bận với lịch trình quảng bá và chỉnh sửa hậu kỳ cùng ekip xuyên đêm không ngủ, sau đó chạy thẳng đến set quay để làm việc trong gần 15 tiếng, tranh thủ chợp mắt mỗi khi ngừng quay. Vũ Thảo My trong giai đoạn chuẩn bị quảng bá album đầu tay ‘1.0’ và ghi hình MV cá nhân ‘Chỉ cần anh muốn’ vừa được phát hành vào trung tuần tháng 4/2024 còn rapper Limitlxss phải sắp xếp bay từ Hà Nội vào TP.HCM để làm việc trong 2 ngày quay hình và quay trở về Hà Nội vì cũng đang trong quá trình thực hiện kế hoạch âm nhạc mới sẽ sớm ra mắt.

DSCF0748

Chia sẻ về câu chuyện được thể hiện trong sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trang bày tỏ: “Đây là một dự án mà tôi rất hào hứng và tràn đầy tự tin, sản phẩm âm nhạc lần này có số lượng khách mời nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát của tôi. Tôi đã ấp ủ trong vòng 2 năm và tới cuối năm ngoái, tôi mới có thể ngồi xuống cùng Vũ Thảo My và anh Hoàng Tôn để thực hiện hoàn chỉnh đứa con tinh thần này. Đây là cơ duyên vì Hoàng Tôn và Vũ Thảo My là 2 nghệ sĩ mà tôi mong muốn hợp tác từ rất lâu rồi, họ là những nghệ sĩ hát RnB rất hay, thật may mắn khi tôi có dịp ngồi xuống cùng họ để hoàn thành dự án này của mình. 

‘Thôi Anh Đừng Nhiều Lời’ với sự góp mặt của những nghệ sĩ khác nên tôi đã đầu tư cho rất nhiều cho lần trở lại này để đảm bảo sự chỉnh chu về mọi mặt. Đối với tôi, việc chu toàn mọi thứ đó là sự tôn trọng đối với khán giả và nghệ sĩ đồng hành cùng mình trong dự án lần này”.

DSCF1285

Khi nhắc về phần lời bài hát với câu chuyện bị phản bội trong tình yêu, Thiều Bảo Trang cười: “Tôi viết bài hát này cho nỗi lòng chung của các cô gái đã có người yêu cũ, chứ hiện tại tôi đã làm gì có người yêu đâu!” 

“Lần trở lại này, tôi kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận. Hành trình 10 năm vừa qua khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thôi thúc tôi làm việc nhiều hơn, tập trung hoàn thiện mình mỗi ngày. Làm nhạc hay làm nghệ thuật là cách để mình phát triển bản thân mình, dù có thất bại tôi xem đó là kinh nghiệm để mình làm tốt hơn sau mỗi lần trở lại, tôi không oán trách, không đổ lỗi mà tôi chấp nhận điều đó. Tôi trân trọng công sức của ê-kíp, những người đã giúp đỡ trong hành trình theo đuổi âm nhạc của tôi”.

DSCF1301

Cách đây 1 tháng, cụm từ ‘Thiều Bảo Trang xuống siêu xe” đã trở thành hiện tượng, luôn nằm trong top tìm kiếm của TikTok. Video nhận được sự chú ý vì nhan sắc thăng hạng, thần thái bước xuống từ siêu xe đỉnh cao được dân tình đổ xô tìm kiếm ‘clip gốc' vì quá đẹp. Hoá ra ‘clip gốc’ cộng đồng mạng đang tìm kiếm lại nằm trong MV “Thôi Anh Đừng Nhiều Lời”. 

DSCF1330

Nữ ca sĩ chia sẻ về tình huống viral bất ngờ này: “Tôi cảm thấy bất ngờ và rất vui. Đối với tôi, nghệ sĩ được công chúng đón nhận đã là một sự thành công rất lớn rồi. Mong rằng sản phẩm lần này của tôi sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn, không gì hạnh phúc cho bằng khi nghệ sĩ được đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc tâm huyết của mình dành tặng cho khán giả cả”.

Về mối duyên kết hợp trong sản phẩm lần này, Hoàng Tôn chia sẻ: “Tuy đã quen biết từ trước nhưng đây là lần đầu Tôn và Thiều Bảo Trang kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Đối với Tôn, Trang một nghệ sĩ rất tài năng. Hy vọng sản phẩm âm nhạc lần này sẽ là bước tiến nổi bật trong sự nghiệp, giúp Trang được khán giả đón nhận nhiều hơn”.

3J7A9533

Rapper Limitlxss trải lòng: “Tôi vinh dự và hạnh phúc khi được tham gia cùng chị Thiều Bảo Trang trong sản phẩm âm nhạc lần này. Với tôi, chị Thiều Bảo Trang rất dễ thương, hoà đồng, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình làm việc. Tuy vậy, nhưng khi bắt tay vào việc chị lại rất nghiêm túc, tôi rất ngưỡng mộ tác phong làm việc đó. Thật ra tôi chưa từng làm việc cùng nghệ sĩ nữ nào trước đây, nên được hợp tác cùng chị Thiều Bảo Trang lần này khiến tôi có rất nhiều cảm xúc đặc biệt và biết ơn. Hy vọng sản phẩm âm nhạc lần này của chúng tôi sẽ được khán gỉả biết đến và đón nhận thật nhiều.”

Vũ Thảo My chia sẻ về cơ duyên kết hợp cùng Thiều Bảo Trang: “Một ngày đẹp trời chị Thiều Bảo Trang gửi cho tôi demo rất hay, bảo tôi viết thử một đoạn. Sau khi viết xong hai chị em đã quyết định đưa cho anh Hoàng Tôn, nhờ WOKEUP phối và chọn Limitlxss đảm nhận phần rap trong sản phẩm âm nhạc lần này. Bài hát này hoàn thành chỉ sau 3 - 4 lần chúng tôi gặp nhau. Dù đã bên cạnh nhau hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên hai chị em kết hợp chung trong một sản phẩm âm nhạc, rất mong sẽ nhận được khán giả đón nhận vào thời gian tới.”

Với sự đầu tư lớn cả về thời gian, công sức và tài chính, Thiều Bảo Trang đã cho thấy sự tận tâm, mong muốn tìm thấy chỗ đứng phù hợp trong hành trình sự nghiệp 10 năm của mình. Với sự trở lại chỉnh chu về mọi mặt, hy vọng ‘Thôi Anh Đừng Nhiều Lời' hứa hẹn sẽ là dự án ghi dấu ấn không chỉ cho sự nghiệp của Thiều Bảo Trang mà còn Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, Limitlxss và WOKEUP.

Nhung