Sau 29/2, 3 tuổi nhận lộc giàu to, hút cạn may mắn trong thiên hạ

Tử vi dự báo rằng sau ngày 29/2, những con giáp này đón nhận nhiều may mắn liên tiếp. Họ có cơ hội phát huy hết năng lực, nhận về thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, hoạt bát. Bản mệnh khá sắc sảo, khéo léo trong giao tiếp, biết thể hiện giá trị của bản thân đúng lúc, đúng chỗ. Con giáp này cũng đề cao việc hợp tác trong tập thể để công việc được thực hiện một cách suôn sẻ. Tuổi Tý biết cách kiểm soát cảm xúc cá nhân, không nóng giận vô cơ, không có lời nói hay hành động quá đà. Bản mệnh cũng là người lạc quan, năng động, được mọi người yêu mến vì sự vui vẻ, thân thiện.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng sau 29/2, người tuổi Tý phất lên vù vù. Con giáp này đón nhận nhiều cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp. Người làm ăn buôn bán có thể thu được nguồn lợi lớn. Người làm công ăn lương có công việc thuận lợi, liên tục được cấp trên khen ngợi, nhận về những khoản tiền thưởng xứng đáng. Tuổi Tý nắm khoản tiền lớn trong tay, cuộc sống dư dả.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn hiền lành, chăm chỉ. Bản mệnh sống dĩ hòa vi quý, không gây sự với ai. Con giáp này trải qua nhiều khó khăn, gian khổ để có được cuộc sống viên mãn. Tuổi Sửu tốt tính, hay giúp đỡ người khác, có suy nghĩ lạc quan, hướng về tương lai. Khi gặp những lời thị phi về mình, bản mệnh không để ý quá nhiều đến điều đó.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng sau 29/2, tuổi Sửu được thần Phật phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Con giáp này đón nhận may mắn liên tiếp, tài lộc sinh sôi. Công việc của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi, tiền của thu về ngày một nhiều. Nhờ năng lực của bản thân, con giáp này có thể đạt được thành công tốt đẹp ở những dự án mà mình đang theo đuổi. Người làm công ăn lương cũng không gặp khó khăn trong công việc, thuận đường thăng tiến.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có chính kiến, không bảo thủ, luôn sẵn sàng tiếp nhận góp ý của những người xung quanh. Bản mệnh biết phân biệt đúng sai, thiệt hơn nên có lối cư xử đúng mực. Con giáp này là người hay suy nghĩ nên đôi khi chỉ vì một chuyện nhỏ cũng có thể trăn trở nhiều ngày. Trải qua thời gian, họ dần khắc phục được vấn đề này và trưởng thành hơn, làm nhiều việc có ý nghĩa hơn.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng sau 29/2, người tuổi Mùi có công việc thuận lợi, làm gì cũng thu được kết quả tốt đẹp. Bản mệnh có tiền của đầy túi, tình cảm viên mãn. Trong thời gian này, tuổi Mùi không tiêu xài phung phí mà có kế hoạch tài chính cụ thể, tích lũy nhiều hơn cho tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.