Trời thương Phật độ: 3 con giáp sẽ gặp nhiều vận may nửa cuối năm 2024, làm đâu thắng đó

Năm 2024, người tuổi Dậu có vận khí vô cùng hanh thông, cả chuyện vui lẫn tài vận đều dư dả, thậm chí là thịnh vượng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được cát tinh hỗ trợ nên sẽ gặp được những may mắn trời cho trong chuyện tiền bạc, nhiều cơ hội kiếm tiền, tài khoản cũng liên tục nhảy số.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu

6 tháng cuối năm, vận đỏ tiếp tục ở bên họ, tình hình tài chính ổn định, được cho là sẽ có nhiều khởi sắc.

Để tận dụng vận may này, bản mệnh nên chủ động giúp đỡ người khác, kết giao với quý nhân, nhờ đó sẽ được giúp đỡ không ít trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ nằm trong số những con giáp được Thần tài độ trì, cuộc sống gặp nhiều niềm vui, dù có phải trải qua thử thách gì thì cuối cùng cũng đều về đích viên mãn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Sở dĩ có được thế cục tuyệt vời này là do tuổi Ngọ có được sự tương trợ của 2 cát tinh đặc biệt, đó chính là sao Thiên Giải và Giải Thần.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng cũng như giảm các tai họa, mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt cho chủ nhân.

Năm Giáp Thìn 2024, được 2 ngôi sao tốt này chiếu rọi, tuổi Ngọ có thể yên tâm cống hiến hết mình trong công việc vì họ đã sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp giải quyết tai ách, mang lại may mắn bất ngờ cho họ.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, năm Giáp Thìn tuổi Ngọ cứ yên tâm phấn đấu hết mình thì trái ngọt sẽ chờ đón họ ở cuối con đường.

Tuổi Hợi

Được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức độ trì, nên trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, có cuộc sống viên mãn không phải lo nghĩ gì.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi

Ngoài ra, với sự có mặt của sao Đường Phù, họ còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao danh tiếng, quyền lực, có thể nói là vừa có tiền, vừa có quyền, được người khác coi trọng, nể phục.

Chưa hết, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là Tuế Hợp và Địa Giải, tức là những ngôi sao có tác dụng giải nạn, bệnh tật, tai ách, tuổi Hợi dù có gặp những thử thách trên đường đời thì cuối cùng cũng được độ trì, tai qua nạn khỏi, việc dữ hóa lành.

Họ cũng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án phát triển tốt hơn, cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Đặc biệt, tử vi học có nói, cuối năm nay, tuổi Dậu nằm trong số những con giáp may mắn với nhiều thành tựu trong công việc, làm ăn kinh doanh có lộc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm