Sao Việt đăng gì 1/9: Phản ứng của Hồ Hoài Anh sau khi bị kỷ luật, Thực hư tin Hà Thanh Xuân có bầu

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 1/9 nổi bật với các thông tin như: Phản ứng của Hồ Hoài Anh sau khi có hình thức kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Thắng Ngô làm rõ thực hư thông tin Hà Thanh Xuân đang mang thai con đầu lòng chỉ với 1 hành động, Đông Nhi không ngại hở, diện bikini để lộ vòng 1 ngồn ngộn khiến CĐM xuýt xoa không ngừng...
Phản ứng của Hồ Hoài Anh sau khi có hình thức kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Mới đây chiều 30/8, trang PLO đã đưa tin phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thông tin về hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên do không được ủy quyền phát ngôn nên cán bộ này đã từ chối công bố nội dung quyết định kỷ luật. Chỉ trong một vài ngày tới, Học viện sẽ có người phát ngôn cung cấp tới truyền thông về hình thức kỷ luật nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau ồn ào.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh là hai nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm.

Ông Lê Tuấn Anh – Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia cũng từ chối trả lời phóng viên về thông tin quyết định kỷ luật nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi được phóng viên PLO liên hệ.

Xem chi tiết tại đây

Thắng Ngô làm rõ thực hư thông tin Hà Thanh Xuân đang mang thai con đầu lòng chỉ với 1 hành động

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục đồn đoán rằng Hà Thanh Xuân đang mang thai con đầu lòng. Nguyên nhân bắt nguồn từ một số hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục rộng rãi, thoải mái, khác hẳn với style quyến rũ, bó sắt thường thấy. Không chỉ thế, cư dân mạng còn nhận thấy rằng vóc dáng Hà Thanh Xuân có sự khác biệt rõ rệt so với lúc chưa kết hôn.

Thang-ngo-lam-ro-thuc-hu-thong-tin-ha-thanh-xuan-dang-mang-thai-con-dau-long-chi-voi-1-hanh-dong-1

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Hà Thanh Xuân một mực giữ im lặng. Về phía Vua Cá Koi, anh cũng không lên tiếng giải thích mà chỉ đăng tải loạt ảnh bà xã xuất hiện với thân hình thon gọn, nóng bỏng mắt. Nhằm bác bỏ tin đồn đang mang thai con đầu long sau 3 tháng kết hôn.

Xem chi tiết tại đây

Đông Nhi không ngại hở, diện bikini để lộ vòng 1 ngồn ngộn khiến CĐM xuýt xoa không ngừng

Ở tuổi 33, Đông Nhi theo đuổi phong cách gợi cảm, khác hẳn với thời mới vào nghề. Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh lúc đi diễn, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm thu hút được sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi “chiêu đãi” khán giả bằng loạt ảnh diện bikini trên du thuyền. Nữ ca sĩ diện bộ bikini trắng vàng được thiết kế khá đặc biệt, không quá kín nhưng vẫn khoe được vẻ gợi cảm của bà xã Ông Cao Thắng.

dong-nhi-1

dong-nhi

Đáng chú ý, trong 1 bức ảnh chụp góc nghiêng, CĐM phải liên tục xuýt xoa bởi vòng 1 căng đầy, ngồn ngộn của bà mẹ 1 con. Ngoài ra vòng eo con kiến, không hề có dấu hiệu sinh nở của Đông Nhi là một điểm cộng lớn.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen không ngớt cho body “đồng hồ cát” của Đông Nhi.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bất ngờ báo tin dữ, rơi vào tình huống trớ trêu khiến CĐM không khỏi xôn xao

Những ngày qua, Ngọc Trinh thay đổi phong cách liên tục, biến hoa đa dạng với nhiều trang phục hơn. Thế nhưng mới đây, “nữ hoàng nội y” lại quay trở về đúng danh xưng của mình khi đăng tải hàng loạt bộ ảnh, clip siêu hot với bikini “ngắn cũn”. Mới đây, cô còn đăng tải thêm các clip hậu trường quay cận lại body không qua chỉnh sửa của mình trên nền tảng TikTok.

 

Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên Tiktok, đoạn clip khoe dáng với bikini 2 mảnh đầy nóng bỏng của Ngọc Trinh đã bị đánh sập vì lí do là vi phạm hướng dẫn cộng đồng. Đứng trước tình huống “trớ trêu” này, người đẹp chỉ biết than thở: “Nữ hoàng bikini mà không cho người ta up bikini. Ủa?”.

Xem chi tiết tại đây

Bị mỉa mai ‘để thằng khác dắt Hari Won đi chơi, xài tiền dùm’, Trấn Thành đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’

Chiều ngày hôm qua (30/8), Trấn Thành đăng tải loạt ảnh làm việc hăng say. Nam MC còn cho biết sẽ đi làm kiếm tiền để bà xã Hari Won có thể thoải mái đi chơi, du lịch.

“Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi, du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo, tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu. Huhu", Trấn Thành viết.

Những chia sẻ của Trấn Thành lập tức khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và khen ngợi sự chiều chuộng của “ông chồng quốc dân” với bà xã. Tuy nhiên, lại có một cư dân mạng bất ngờ có bình luận vô cùng khiếm nhã: “Để thằng khác dắt chị Hari đi chơi và xài tiền anh kiếm ra dùm, anh chịu hông anh Thành?".

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 1/9: Ông Trịnh Văn Quyết nhận tin dữ sau khi bị bắt, Lời tiên tri về số phận bà Phương Hằng

(Techz.vn) Điểm tin trưa 1/9: Ông Trịnh Văn Quyết nhận thêm tin dữ sau 5 tháng bị bắt, khởi tố thêm tội nghiêm trọng; Lời tiên tri của ông Huỳnh Uy Dũng về số phận bà Phương Hằng; Lộ ảnh Shark Bình và Phương Oanh về nước, thần sắc tàn tạ của 'Quỳnh Búp Bê' sau du lịch gây sốc.