Lý do Tiến Luật quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tiến Luật là nhân tố khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mặc dù trước đó hiếm khi hát nhảy trên sân khấu.

Trưa ngày 2/5, BTC Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã công bố 4 cái tên Anh Tài tiếp theo xác nhận tham gia chương trình là Tiến Luật, Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát và Kiên Ứng. Trái với nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi, Tiến Luật là gương mặt khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhận thời đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Được biết, Tiến Luật là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Anh được biết đến như một danh hài, diễn viên quen mặt với khán giả. Với khiếu hài hước và khả năng hoạt ngôn trong giao tiếp, Tiến Luật còn rất được ưa chuộng khi góp mặt trong nhiều show truyền hình.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-3
Tiến Luật xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Sau hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Tiến Luật đã chinh phục trái tim khán giả qua loạt vai diễn trong các tác phẩm web-drama, sitcom đình đám: Thánh Bào, Chuyện Xóm Tui, Người Trời – Truy Tìm Táo Quân, Gia Đình Là Số 1… 

Tiến Luật còn là một nghệ sĩ đa tài khi góp mặt trong các dự án điện ảnh: Thập Tam Muội, Chị Mười Ba – 3 Ngày Sinh Tử, Bệnh Viện Ma, Tình Người Duyên Ma, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Con Nhót Mót Chồng,...

Năm 2023, Tiến Luật đã có màn lột xác ngoạn mục qua bộ phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam. Anh còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí ăn khách: Cuối Tuần Tuyệt Vời, Thách Thức Danh Hài, Đệ Nhất Mưu Sinh,... gần đây nhất là Mùi Vị Của Những Chuyến Đi...

ly-do-tien-luat-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2
Năm 2023, Tiến Luật góp mặt trong phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam

Nhận lời mời tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật đã đắn đo suy nghĩ rất lâu mới đưa ra quyết định này. Anh cho biết bản thân đã xem thử chương trình bản gốc ở nước ngoài và nghĩ rằng bản thân không có khả năng thực hiện nhiều thử thách khó như thế. Tuy nhiên, Tiến Luật đã được gia đình và bạn bè đồng nghiệp động viên nên anh mới gật đầu đến chương trình.

ly-do-tien-luat-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-4
Tiến Luật rất vui khi có thêm cơ hội thể hiện nhiều khía cạnh mới của mình với khán giả

“Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Tôi hoang mang, đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi chính thức nhận lời mời tham gia chương trình. Xem phiên bản gốc, tôi nghĩ bản thân không có khả năng thực hiện được nhiều thứ nhưng nhờ sự động viên của mọi người, tôi nghĩ mình có thể mang niềm vui và sự giải trí cho mọi người” - những tâm sự đầu tiên của Tiến Luật khi quyết định tham gia một cuộc chơi đặc biệt, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

ly-do-tien-luat-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-3
Tiến Luật và Thu Trang vô cùng thành công với các dự án đầu tư nghệ thuật

Bên cạnh đó, Tiến Luật thừa nhận một trong những lý do đưa anh đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là vì muốn gặp gỡ, đứng chung sân khấu với nhiều thần tượng thời thanh xuân của mình. Mặc dù biết rõ đây là một thách thức không dễ với Tiến Luật, nhưng anh sẵn sàng tìm thêm cơ hội để chứng minh những khía cạnh khác của bản thân với khán giả. Tiến Luật thẳng thắn chia sẻ, anh đến với chương trình với tâm thế "không có gì để mất" nên sẽ cống hiến hết mình trong từng tiết mục trình diễn.

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20g - 21g30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g30 bắt đầu từ  tháng 6/2024.

Trúc