Sao Việt đăng gì 16/10: Hoài Lâm bật khóc; Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến

(Techz.vn) MXH Sao Việt 16/10 nổi bật với các thông tin như: Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến sau 7 ngày hack Facebook nữ siêu mẫu; Hoài Lâm bật khóc trên livestream khi đang hát, giao lưu với khán giả......
Hacker khiêu khích Võ Hoàng Yến sau 7 ngày hack Facebook nữ siêu mẫu

Những ngày qua, câu chuyện siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị hacker "ăn cắp" Facebook nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói, hacker này thừa nhận mình là người 4 năm trước đã bị chân dài họ Võ chê bai "xanh và non" vì cô từng học về IT nên biết cách bảo vệ được tài khoản.

"Chị ơi, lại là em đây, là thằng nhãi ranh LOW-TECH của chị đây. Thú thật với chị, 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm vẫn chưa muộn. Em đã phải tốn 300K đi học nghề hack mật khẩu, và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300K bỏ ra không uổng chị nhỉ?”, hacker viết bằng chính tài khoản của nữ siêu mẫu. 

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm bật khóc trên livestream khi đang hát, giao lưu với khán giả

Mới đây Hoài Lâm tiếp tục có buổi livestream và trò chuyện cùng khán giả cũng như người hâm mộ. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật từ trước đó rất lâu nhưng nam ca sĩ vẫn giữ thói quen hát trên livestream và được nhiều người yêu quý.

Trong buổi livestream mới đây, Hoài Lâm cũng đã thể hiện nhiều ca khúc khác nhau. Tuy nhiên nam ca sĩ lại bất ngờ bật khóc khi đang hát ca khúc Màu nước mắt. Dường như quá nhập tâm nên Hoài Lâm đã không kìm được cảm xúc của mình, nam ca sĩ đã bị quên lời ngay sau đó và phải chế lời hát mới để chữa cháy.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để ý rằng ca khúc này có kỷ niệm đặc biệt với Hoài Lâm. Trước đó anh từng nhiều lần bật khóc khi thể hiện ca khúc Màu nước mắt. Thậm chí fan còn tiết lộ rằng nam ca sĩ đăng ảnh vợ cũ với nội dung ‘cô ấy là tất cả thế giới đối với tôi’.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm dành lời khen cho Trường Giang khi được nam MC mến mộ

Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang dành sự ngưỡng mộ cho Mỹ Tâm. Theo đó nam MC cho biết bản thân rất ‘mê’ Mỹ Tâm và mong muốn được mời cô tham gia chương trình truyền hình.

Ngay sau lời nhắn của Trường Giang, ê-kíp Mỹ Tâm đã cho cô xem và nhận lại được phản ứng siêu dễ thương. "Nghe cái màu giống Tâm 9 nè". Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Tính ra là chị với anh Giang chưa gặp nhau ngoài đời bao giờ mà trên mạng như đúng rồi luôn, như là quen rất lâu rồi đó", Mỹ Tâm cho hay.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cách dạy con trai nghiêm khắc

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cuộc sống và công việc của mình. Nam ca sĩ chia sẻ về “ánh nhìn” của cư dân mạng sau khi công khai có con trai 3 tuổi.

“Tất cả đều không có ảnh hưởng. Một khi tôi đã quyết định công bố tất cả những điều tiêu cực, không hay đều dưới chân tôi hết. Tôi chỉ đón nhận những gì tích cực. Ở thời điểm này, cộng đồng mạng rất mạnh mẽ. Những kẻ xấu xí, có tâm địa ác chắc chắn sẽ bị lên án. Họ sẽ nhận những hậu quả, quả báo họ gây ra. Ai cũng có con cái, cha mẹ họ làm vậy tạo nghiệp lên con của họ”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

 

TIn tối 16/10: MQH Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ; Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng

(Techz.vn) Điểm tin tối 16/10: Mỹ Tâm chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?'. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà. Nóng: Hoài Lâm tuyên thệ sẽ quay lại nghệ thuật trước mặt khán giả.