Sao Việt đăng gì 15/10: Xuân Bắc sai chính tả; Hoài Lâm được fan tặng quà

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay: Xuân Bắc có cách trả lời đầy tinh tế khi bị netizen bắt lỗi chính tả; Hoài Lâm khoe quà khủng từ người hâm mộ, ngoại hình gây chú ý;...

 

Xuân Bắc có cách trả lời đầy tinh tế khi bị netizen bắt lỗi chính tả

Mới đây trên trang cá nhân của mình, NS Xuân Bắc tiết lộ trên trán có một cục mụn to cần phải có sự can thiệp của bác sĩ. Tuy nhiên nam nghệ sĩ cũng không quên tấu hài bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Các hành văn của Xuân Bắc khiến người xem phải tò mò không biết rằng anh đang muốn nhắc đến nhân vật nào.

Đáng chú ý với phần bình luận, một vị khán giả nhanh chóng bắt lỗi sai chính tả của Xuân Bắc trong bài đăng. Ngay lập tức sau đó Xuân Bắc đã có các trả lời đầy tinh tế.

 

Xem chi tiết tại đây. 

Hoài Lâm khoe quà khủng từ người hâm mộ, ngoại hình gây chú ý

Đáng nói, việc Hoài Lâm để lộ hình ảnh phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, giữa lúc gây tranh cãi về ngoại hình cũng như giọng hát bị cho là xuống cấp, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ về việc sẽ xuất hiện trong 1 đêm diễn tại Đà Lạt. Mới đây nhất, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh thích thú khi nhận được quà từ khán giả. Đáng nói, món quà này còn vô cùng đặc khi là 1 bó hoa được là  từ tiền. Có thể thấy dù đã lâu không đi diễn lại nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu quý đặc biệt từ khán giả.

Xem chi tiết tại đây. 

Cuộc sống hôn nhân hiện tại của ‘Vua cá Koi’ và bà xã Hà Thanh Xuân

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã giọng ca Tình Là Sợi Tơ vừa khoe khoảnh khắc hạnh phúc kề cận bên vợ. Không dừng lại tại đây khi anh còn không giấu được sự vui vẻ khi được chính tay bà xã chải tóc cho. Điều đặc biệt ở đây chính là thái độ của "vua cá Koi" dành cho cô.

Không quan tâm đến tài sản và để lại cho vợ cũ, Vua cá Koi và Hà Thanh Xuân cùng nhau xây dựng lại từ đầu. Trang cá nhân của nam doanh nhân cũng thường xuyên cập nhập hình ảnh thăm trang trại nuôi cá hay những khoảnh khắc Hà Thanh Xuân phụ giúp chồng.

Có thể thấy sau khi kết hôn, tình cảm của cặp đôi vẫn như hồi mới bắt đầu. Cả hai người liên tục nhắc đến đối phương và dành mọi cử chỉ quan tâm, hạnh phúc nhất cho nửa kia của mình. Trong mắt Thắng Ngô, những điều Hà Thành Xuân làm đều vô cùng xinh đjep và xứng đáng, có thể thấy dù chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cũng được ông xã Hà Thanh Xuân để ý.

Xem chi tiết tại đây. 

Danh tính sao nam đình đám có 3 bằng đại học, ở trong biệt thự 200 tỷ 

Là người yêu âm nhạc Việt Nam, không ai không biết đến "hiện tượng âm nhạc"  một thời với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" là ca sĩ Khánh Phương. Gây ấn tượng với giọng khàn, trầm ấm, Khánh Phương ghi dấu trong lòng khán giả với 1 loạt bản hit như: I am sorry, Nước mắt đàn ông, Bỗng dưng yêu em, Tựa vào vai anh…

Ngoài tài năng ca hát, Khánh Phương còn được biết đến với gia thế gây chú ý. 

Theo đó, gia đình Khánh Phương kinh doanh ngành xây dựng và sở hữu một công ty có uy tín trên thị trường. Lựa chọn đi theo nghệ thuật, khác với truyền thống gia đình nhưng Khánh Phương vẫn được bố mẹ ủng hộ trên con đường ca hát. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đầu tư các lĩnh vực khác như khách sạn, lọc hóa dầu…

Xem chi tiết tại đây. 

Diva Mỹ Linh nhận xét về giọng hát Trấn Thành tại Ca sĩ Mặt Nạ

Đáng chú ý, trong phần giao lưu với Tí Nâu, Trấn Thành đã cất giọng hát nhạc cổ điển. Ngay lập tức, nam danh hài đã bị Diva Mỹ Linh "chỉnh": "Nếu mà em định nói vài câu thế thì về nhà em phải luyện vài câu hát cho nó oách chứ chị thấy vừa rồi không giống hát".

Nhận xét của “đàn chị” khiến dàn cố vấn “đứng hình”. Đức Phúc thừa nhận: "Nãy giờ em không dám nói câu nào", ngay cả Ngô Kiến Huy cũng hài hước pha trò: "Em dẫn chương trình mà còn không dám nói phô mà". Trong khi đó, Tóc Tiên chia sẻ: "Tụi em lường trước được hết những tình huống sân khấu chỉ không lường trước được là hôm nay chị tới thôi".

Xem chi tiết tại đây. 

 

Hoài Lâm khoe quà khủng từ người hâm mộ, ngoại hình gây chú ý

(Techz.vn) Hoài Lâm khoe việc được người hâm mộ tặng bó hoa bằng tiền, chứng minh được độ yêu thích sau nhiều năm vắng bóng.