Postecoglou 'xanh mặt' với chấn thương của Udogie

Huấn luyện viên Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur thừa nhận Destiny Udogie là 'một phần quan trọng' trong hệ thống của ông khi mô tả 'sự thất vọng' về chấn thương của cầu thủ người Ý.

Hậu vệ trái 21 tuổi đến Spurs từ Udinese vào mùa hè năm ngoái và ngay lập tức được đưa vào đội hình chính thức tại Bắc London. Anh đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League, ghi 2 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 28 trận.

Udogie gần đây đã phải hứng chịu một tin xấu. Anh đã buộc phải phẫu thuật vào tuần trước sau khi dính chấn thương cơ đùi trái trong quá trình tập luyện, một vấn đề sẽ khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài cho đến giai đoạn tiền mùa giải sang năm. Như vậy, tuyển thủ Ý sẽ không góp mặt ở giải vô địch châu Âu sắp tới.

Paul Merson has given his verdict on Tottenham Hotspur and Italy international left-back Destiny Udogie. - Bóng Đá

 Udogie dính chấn thương.

Phát biểu trong cuộc họp báo với Football.London, Postecoglou đã được hỏi về chấn thương cuối mùa giải của Udogie.

“Một điều đáng thất vọng đối với Destiny và cả chúng tôi nữa, bởi vì anh ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Đó là một sự cố đáng tiếc trong quá trình tập luyện. Anh ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật và mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, vì vậy hy vọng nó sẽ giúp anh ấy có thời gian chuẩn bị trước mùa giải tới và sớm trở lại tập luyện. Vì vậy, chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy.

Huấn luyện viên Tottenham sau đó được hỏi hậu vệ cánh người Ý dính chấn thương như thế nào:

“Chẳng va chạm với ai. Anh ấy tung ra cú sút rồi dính chấn thương.”