PIN SUP- SỰ ĐỘT PHÁ MỚI TRONG DÒNG PIN SIÊU TRÂU

Zopo Nguyễn “Tên Thật : Nguyễn Quang Huy” không còn là cái tên xa lạ trong giới thưởng thức coffee hảo hạng, anh được biết đến là một trong những người đứng đầu nắm giữ hương vị đặc biệt nhất của coffee chồn hiện nay. Bên cạnh đó ít ai biết rằng Zopo Nguyễn cũng là nhà phân phối PIN SUP độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.

image003-1617005837.png

Hiện nay PIN SUP được nhiều người dùng iPhone quan tâm sử dụng. Chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy cụm từ "PIN SUP" ở đâu đó. Vậy, trong phạm vi bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vài thông tin sơ bộ về PIN SUP, cách sử dụng cũng như hiệu năng của sản phẩm này nhé.

 

Giới thiệu về PIN SUP

 

Hiện nay PIN SUP là một trong những thương hiệu được tìm kiếm hàng đầu, trong những thương hiệu chuyên cung cấp pin iPhone chất lượng cao trên thị trường. PIN SUP tự hào là nơi cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng và giá cả hợp lý, đảm bảo sản phẩm bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng PIN SUP chia ra thành 2 dòng sản phẩm:

  • SUP: có mAh bằng chuẩn Apple
  • SUP PRO: có mAh cao hơn chuẩn Apple

Ngoài ra còn có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 13 tháng, giúp khách hàng lẻ cũng như các đơn vị phân phối, đại lý an tâm hơn khi lựa chọn gắn bó.

image005-1617005870.jpg

 

Thay Pin iPhone Vì Sao Phải Chọn PIN SUP ?

Điện thoại thông minh của bạn được thiết kế để mang lại trải nghiệm đơn giản và dễ sử dụng, điều này chỉ có thể đạt được thông qua sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật tối tân. Trong lĩnh vực công nghệ, pin và hiệu suất khá quan trọng.

Pin là một công nghệ phức tạp và có rất nhiều yếu tố tác động đến hiệu suất của pin, dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp lên hiệu suất của điện thoại thông minh. Tất cả các pin sạc đều là linh kiện tiêu hao và có tuổi thọ giới hạn – cuối cùng thì dung lượng và hiệu suất của pin sẽ giảm đến mức pin cần phải được bảo hành và thay thế. Việc pin lão hóa theo thời gian có thể góp phần làm cho hiệu năng của điện thoại thay đổi.

PIN SUP được sản xuất với công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, được đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn phù hợp với tiêu chuẩn Pin trên thị trường. 

image007-1617005903.jpg

 

  • Năng suất

So với các thế hệ công nghệ pin trước đây, PIN SUP sạc nhanh hơn, tuổi thọ cao hơn chuẩn Apple và có mật độ năng lượng lớn hơn giúp tăng thời lượng và giảm trọng lượng, do đó đạt hiệu năng sử dụng tốt hơn 20-30% thời lượng.

image009-1617005930.jpg

 

Đặc biệt loại pin này có chế độ bảo hành cực tốt lên đến 13 tháng. Mà người sử dụng có thể tự kích hoạt bảo hành bằng mã trên thân pin, sử dụng công nghệ quét QR tiên tiến để kích hoạt và kiểm tra nhanh chóng. Nếu như bạn mua Pin iphone SUP và SUP Pro tại hệ thống các cửa hàng PIN SUP trên toàn quốc thì bạn có thể tự động kích hoạt bảo hành qua mã QR Code hoặc tin SMS. Pin dung lượng cao, siêu bền mAh bằng hoặc cao hơn chuẩn Apple, giúp tăng thời gian sử dụng, rất thích hợp cho các game thủ, bán hàng online, xem youtobe , live stream...

 

image011-1617005959.jpg

PIN SUP sử dụng công nghệ quét QR tiên tiến để kích hoạt

 

  • Chất liệu

Lõi Pin sử dụng lõi Li-ion cực kì an toàn với người dùng và có khả năng tự động ngắt sau khi đã sạc đầy pin. Đồng thời Cell Pin chất lượng cao, Pin Sup cell tiêu chuẩn 100% cobalt, cam kết về chất lượng sản phẩm, tuyệt đối an toàn, không gây nóng máy, không gây hại cho điện thoại hay người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

  • Giá cả

Để biết PIN SUP giá bao nhiêu thì các bạn hãy đến với hệ thống cửa hàng PIN SUP – đây là đại lý phân phối chính thức dòng pin chất lượng này. Tại đây giá PIN SUP có mức giá từ 238.000VNĐ tới 898.000VNĐ/Sản phẩm. Pin full hộp. Tặng dán pin zin.

Hiện nay PIN SUP đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với tất cả các khách hàng, có chính sách ưu đãi riêng đối với các đại lý phân phối trên toàn quốc.

  • Bảo hành

Bảo hành lên đến 13 tháng, đổi trả dễ dàng 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

Chế độ bảo hành tốt đăng ký bảo hành điện tử Online.

Hiện nay, Pin Sup đã mở rộng quy mô phân phối ra khắp các chi nhánh trãi dài từ Bắc xuống Nam, đã có rất nhiều chi nhánh, đại lý hợp tác liên kết với cửa hàng Pin Sup. PIN SUP tự tin là thương hiệu độc quyền và phân phối đầu tiên tại Việt Nam.

 

image013-1617006004.jpg
Các sản phẩm bán chạy nhất, được khách hàng ưa chuộng…

Tình trạng của điện thoại sau khi thay PIN SUP

Ngay sau khi thay PIN SUP cho iPhone của mình thì bạn sẽ không còn thấy tình trạng pin yếu, tụt pin hay chai pin nữa. 

  • Thời gian sử dụng điện thoại được kéo dài hơn và đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng để máy hoạt động ổn định trong thời gian dài.
  • Đồng thời không còn tình trạng sập nguồn đột ngột hay máy bị nóng lên dẫn đến cháy máy khi sử dụng.

Với những ai thường xuyên sử dụng điện thoại hay di chuyển liên tục thì cần đảm bảo mức pin ổn định cho máy để không làm gián đoạn công việc.

image019-1617006030.jpg

 

Thay pin iPhone ở đâu là tốt nhất ?

Bạn vào Website http://piniphone.vn  và chọn những đại lý gần nhất để thay thế pin iPhone cho điện thoại của mình.

Trung Tâm Bảo Hành Pin SUP

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

CÔNG TY HOÀNG KHÁNH

Địa chỉ: 207/67 đường 3-2 P.11 Q.10 TP.HCM

Mở cửa: T2-T7: 9h – 19h || CN: 9h – 14h

Hotline: 0961.38.38.38

Email: piniphonesup@gmail.com

Website : http://piniphone.vn - http://linhkienvietfones.vn

 

 

Nhà Phân Phối PIN SUP Chính Thức Tại Daklak :
Điện Thoại Phong Phú
ĐC: 115 Trần Phú, Thành Phố Buông Ma Thuộc  - Daklak
ĐT: 0849.444.777 – 0932.62.39.79

Website : http://linhkien.zopo.vn

 

Nhà Phân Phối PIN SUP Chính Thức Tại Dak Nông :
Điện Thoại Phong Phú
ĐC: 141 Chu Văn An, Thành Phố Gia Nghĩa  - Dak Nông
ĐT: 0703.444.777 – 0985.45.79.79