Phương Oanh - Shark Bình chính thức hoãn cưới, phản hồi chuyện "lục đục nội bộ", hôn nhân 1 năm thay đổi bất ngờ

Sau nhiều lần im lặng, cuối cùng Phương Oanh cũng lên tiếng phản hồi về cuộc sống cá nhân của mình khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ "nội bộ lục đục". Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là sự lục đục nội bộ tranh giành lãnh thổ cả ngày, chóng hết cả mặt". Được biết, việc "lục đục nội bộ" mà Phương Oanh đang nói đến chính là hai em bé trong bụng đang phát triển khoẻ mạnh, vận động, "quậy" nhiều hơn dẫn đến sức khoẻ của mẹ bầu bị ảnh hưởng. Phương Oanh hiện vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, cô được khen ngợi gương mặt tươi tắn, xinh đẹp, không thay đổi gì mấy so với thời chưa mang song thai.

Phương Oanh tiết lộ

Phương Oanh tiết lộ "lục đục nội bộ"

Nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 8 thai kỳ, nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 8 thai kỳ, nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Phương Oanh đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn rất nhiều năng lượng. Gần đây, nữ diễn viên vẫn làm vlog vào bếp nấu ăn cho gia đình khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi.

Bà xã shark Bình cho biết cô đang rất hào hứng chào đón ngày hai em bé ra đời. "Bác sĩ dặn Oanh, càng vào những tháng cuối, 2 em bé sẽ càng phát triển rất nhanh. Oanh muốn con cao khỏe nên rất chú trọng bổ sung canxi đầy đủ. Trộm vía mỗi lần đi khám bác sĩ đều nói các chỉ số phát triển của 2 em hiện tại đều đạt chuẩn và rất ổn định", Phương Oanh tiết lộ.

Phương Oanh - shark Bình công khai hẹn hò từ cuối năm 2022. Thời điểm ấy, mối tình này gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cả hai liên tục nhận về những bình luận kém duyên, công kích từ cộng đồng mạng. Vượt qua mọi sóng gió, Phương Oanh - shark Bình vẫn đồng hành cùng nhau.

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào ngày 26.8.2022. Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6.2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Đến ngày 26.7, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, là quê hương của nữ diễn viên Hương vị tình thân. Ngày trọng đại của đôi vợ chồng diễn ra trong không gian ấm cúng, riêng tư nên chỉ có người thân của cô dâu và chú rể tham dự. Họ thuê dàn vệ sĩ trước cửa nhà, cầm ô đen che chắn để bảo đảm riêng tư.

Chuyện tình của nữ diễn viên sinh năm 1989 và doanh nhân Hòa Bình trải qua nhiều thị phi, sóng gió trước khi về chung một nhà. Khi nhắc về chồng, Phương Oanh từng chia sẻ từ khi xảy ra ồn ào, anh vẫn luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày. Bên cạnh đó, Phương Oanh nói mình cũng rất được lòng các con riêng của Shark Bình. Mối tình của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Cặp đôi đã hoãn đám cưới đợi đến khi sinh con

Cặp đôi đã hoãn đám cưới đợi đến khi sinh con

Phương Oanh dự định sẽ tổ chức đám cưới khi sinh con và hai bé cứng cáp, có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ. Đây là con đầu lòng của nữ diễn viên. Trong khi đó, Shark Bình có hai con riêng với người vợ đầu và cặp đôi mới hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây không lâu.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau này, cô chuyển sang đóng phim và để lại dấu ấn trong các dự án như Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân... Hơn 2 năm qua, nữ diễn viên tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh và cuộc sống riêng.