Phản ứng của Quỳnh Quỳnh khi Bảo Lâm chi hơn 51 triệu cho 1 đêm diễn

(Techz.vn) Sau khi nắm rõ tổng chi phí Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ ra cho một đêm diễn, Quỳnh Quỳnh lập tức để lại bình luận bày tỏ thái độ nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn liệt kê chi phí cho một đêm diễn. Cụ thể anh hài hước cho biết: "Thuê xe 2 triệu đồng, phục trang 7 triệu đồng, thuê tài xế 1 triệu đồng, trang điểm 2 triệu đồng, tóc 2 triệu đồng, quay hậu trường 3 triệu đồng, chụp khoảnh khắc 4 triệu đồng, mua áo tặng fan 15 triệu đồng, thuê quay hai video biến hình 3 triệu đồng, vũ đoàn bốn bạn 12 triệu đồng, bấm nhạc 5 trăm nghìn đồng”.

Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien-4 Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien-5 Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien-6

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận tương tác. Đa số mọi người đều “cười bò” trước tổng chi phí Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ ra cho một đêm ca nhạc: “Quá trời quá đất, xê”, “Không có cát xê mà ra dẻ quá”, “Make up đợt này y chang anh Lee Min Ho lun nha Lâm ơi. Không uổng công thuê nè. Đẹp trai”,…

Đáng chú ý, khi nắm được những chi phí chồng đã phải bỏ ra cho 1 đêm diễn, Quỳnh Quỳnh cũng phải thốt lên rằng: "Ở nhà livestream nha tí em, không có đi hát nữa. Vợ ở nhà kiếm từng đơn, bớt báo lại".

Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien

Không chỉ thế, Ngô Kiến Huy cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước số tiền Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ ra: "Mình ơi mình có nhầm giá Hollywood không?". Ngay lập tức, ông xã Quỳnh Quỳnh liền khẳng định đầy chắc nịch: "Không giá hôm qua đó mình, tôi không gian dối".

Phan-ung-cua-quynh-quynh-khi-le-duong-bao-lam-chi-hon-51-trieu-cho-1-dem-dien

Được biết, sau 1 tháng công chiếu ca khúc “Sao hay ra dẻ quá”, Lê Dương Bảo Lâm đã đi diễn 3 show với sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Dù không sở hữu giọng ca xuất sắc nhưng nhờ tính cách hài hước và dí dỏm của mình, anh vẫn làm “tan chảy” trái tim biết bao fan hâm mộ.

 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tích cực làm việc thiện nguyện

(Techz.vn) Mặc dù bận chăm 3 con nhỏ nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn tích cực tham gia các công việc thiện nguyện để giúp đỡ những người khó khăn.