Nuôi cây lưỡi hổ hút tiền tài: 2 vị trí đại kỵ, cố trồng vào chỉ càng mất lộc

Cây lưỡi hổ là một loại cây phong thủy rất thịnh vượng. Tuy nhiên, cây lưỡi hổ có một số kiêng kỵ trong phong thủy, nên đừng đặt chúng ở những nơi này.

Đặt hoa, cây xanh đúng vị trí không những có thể bảo vệ ngôi nhà, xua đuổi tà ma mà còn có thể phát tài, nếu đặt sai vị trí sẽ che giấu bụi bẩn, làm hỏng của cải.

Muốn hoa phát huy được tác dụng phong thủy của nó thì bạn cần phải đặt ở vị trí phù hợp nhất.

Muốn hoa phát huy được tác dụng phong thủy của nó thì bạn cần phải đặt ở vị trí phù hợp nhất.

Hôm nay chúng ta sẽ nói về Phong thủy của cây lưỡi hổ. Trong phong thủy, cây lưỡi hổ là một loại cây phong thủy rất thịnh vượng. Nó thường được đặt ở ban công, phòng khách, phòng ngủ. Từ đó cải thiện Phong thủy trong nhà. Ngoài ra, cây lưỡi hổ có một số kiêng kỵ trong phong thủy, nên đừng đặt chúng ở những nơi này.

Đầu tiên: Tránh đặt cây lưỡi hổ phòng tắm

Chúng ta đều biết phòng tắm tối và ẩm thấp, ẩn chứa nhiều bụi bẩn, đây là điều cấm kỵ đối với cây lưỡi hổ. Nó là một loại cây may mắn, phòng tắm tối và ẩm ướt không có lợi cho sự phát triển của nó, dễ khiến rễ bị thối và nấm mốc. Trong Phong thủy, đây được coi là vật bị bào mòn bởi bụi bẩn. Nhưng nhiều người nghĩ rằng cây lưỡi hổ có thể lọc sạch không khí và đặt trong phòng tắm chỉ để khử mùi hôi, câu nói này là sai lầm. Nhà vệ sinh có đủ ánh sáng và yêu cầu phải thông gió tốt, do vậy đặt cây lưỡi hỗ ở phòng tắm là không phù hợp.

Thứ hai: Cửa ra vào cũng là một vị trí cấm kỵ đối với cây lưỡi hổ

Trong phong thủy, chúng ta đều biết rằng cây lưỡi hổ là một loại cây may mắn, đặt cây lưỡi hổ ở cửa có thể dễ dàng hút hết tài lộc và may mắn tụ vào cửa, khiến cho không vào được trong nhà. Nếu điều này diễn ra trong một thời gian dài, tài sản của gia đình sẽ sớm bị xóa sổ. Nhớ đừng đặt ở vị trí này, cũng như không đặt đối diện với cửa ra vào, vì nó sẽ cản đường tiền tài vào cửa, lợi nhiều hơn mất.

Những vị trí nên đặt cây lưỡi hổ trong nhà

Nơi tốt nhất đặt cây lưỡi hổ trong nhà là phòng khách, nơi có hệ thống thông gió tốt. Cây lưỡi hổ thích hợp đặt ngay cạnh kệ tivi ở phòng khách, hay ghế sofa, hoặc ở ngay hai bên lối đi của cửa ra vào, cũng là một cách để xua đuổi những điều không tốt và mang vận may đến gia đình. 

Bạn cũng có thể đặt cây lưỡi hổ trong phòng ngủ. Bởi cây còn có khả năng lấy đi các khí độc như khói thuốc lá các khí oxit nitơ, rất có lợi cho việc cung cấp thêm oxy cho quá trình hô hấp của con người.

Ban công cũng là một vị trí tuyệt vời để đặt cây lưỡi hổ trong nhà. Trong phong thủy, ban công là nơi tốt nhất để tích trữ khí. Đặt cây lưỡi hổ ở đây, bạn có thể biến phúc khí của cả ngôi nhà trở nên giàu có và may mắn. Tuy nhiên, nếu ban công đối diện với đường, bãi rác hoặc bệnh viện, phong thủy tốt sẽ biến thành phong thủy xấu.

Chọn vị trí và người hợp mệnh trồng cây lưỡi hổ

Chọn vị trí và người hợp mệnh trồng cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ hợp mệnh gì? Tuổi gì?

Cây lưỡi hổ có màu xanh và viền vàng và đây đều là những gam màu tượng trưng cho mệnh Thổ và mệnh Kim. Vì thế cây lưỡi hổ sẽ giúp cho 2 mệnh này có được vận thế tốt, làm mọi việc thuận lợi và gặt hái được thành công. 

Khi lựa chọn trồng cây lưỡi hổ trong nhà thì cần chọn kích thước cây phù hợp với không gian và nên đặt cây ở hướng Nam.

Ngoài ra cây lưỡi hổ theo phong thủy thì sẽ hợp với tuổi Ngọ sinh nhằm các năm: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

Trên đây là những thông tin cơ bản về cây lưỡi hổ và những lưu ý khi trồng cây lưỡi hổ trong nhà. Mong rằng bạn đã có được thông tin hữu ích để áp dụng trồng cây lưỡi hổ cho gia đình.