NSND Trần Nhượng bức xúc khi bị xuyên tạc hình ảnh chụp cùng con gái thành vợ chồng, nhờ pháp luật can thiệp

Trước việc hình ảnh chụp cùng con gái bị một số trang mạng xuyên tạc sai sự thật, NSND Trần Nhượng bức xúc và mong muốn nhờ pháp luật can thiệp xử lý.

Theo đó NSND Trần Nhượng phẫn nộ khi thấy hình ảnh của bản thân và người thân bị đăng tải sai sự thật. Khi phát hiện một trang mạng chia sẻ hình ảnh không đúng, ông đã liên hệ để yêu cầu gỡ bài nhưng không được phản hồi. Sau đó là liên tục những trang khác cũng đồng loạt đăng tải thông tin xuyên tạc về bức ảnh thân thiết giữa hai cha con NSND Trần Nhượng.

Cụ thể trong bức hình NSND Trần Nhượng chụp cùng con gái út Anh Phương, nhưng nhiều trang mạng lại xuyên tạc thành vợ, chồng.

nsnd-tran-nhuong-bi-tung-tin-don-that-thiet

NSND Trần Nhượng và con gái bị xuyên tạc hình ảnh sai sự thật

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, nam nghệ sĩ cho biết đang có ý định nhờ an ninh mạng vào cuộc, bắt các trang mạng phải gỡ ảnh, đăng bài xin lỗi và chịu mức xử phạt của pháp luật. NSND Trần Nhượng cho biết khổ sở vì nhiều trang mạng sử dụng hình ảnh trái phép, dù đã cố im lặng nhưng lại bị xuyên tác bậy bạ hơn. 

Không chỉ tung tin sai sự thật về hình ảnh, NSND Trần Nhượng còn nhiều lần bị các trang mạng đồn đã qua đời. Mỗi lần như vậy nhiều người lại gọi đến hỏi han.

nsnd-tran-nhuong-bi-tung-tin-don-that-thiet-2

Anh Phương là cô con gái của NSND Trần Nhượng

Không riêng NSND Trần Nhượng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng lao đao vì những trang mạng xã hội tung tin đồn thất thiệt về các mối quan hệ gia đình, công việc, thậm chí là qua đời. Có những người mạnh mẽ nhờ pháp luật can thiệp giải quyết, nhưng cũng không ít nghệ sĩ im lặng cho qua, không làm lớn chuyện.

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952, là nghệ sĩ gạo cội được nhiều khán giả biết đến. Ông tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như: Cảnh sát hình sự, Ngõ lỗ thủng, Người phán xử, Lựa chọn số phận, Khi đàn chim trở về...Trong nhiều dự án phim, NSND Trần Nhượng thường vài vai ông trùm, phản diện.

nsnd-tran-nhuong-bi-tung-tin-don-that-thiet-3

NSND Trần Nhượng là nghệ sĩ gạo cội được nhiều khán giả biết đến

NSND Trần Nhượng hiện mang hàm Đại tá Công an nhân dân, ông cũng hoạt động lâu năm ở lĩnh vực kịch sân khấu.

Nam nghệ sĩ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có với nhau 2 người con đều đang hoạt động nghệ thuật. Đó là diễn viên Trần Bình Trọng và diễn viên/ca sĩ Trần Hoàng Anh Phương.

Thảo