Ngày mai Midu và chồng cưới tại thành phố lãng mạn nhất Việt Nam, Harry Lu sẽ góp mặt?

Theo một số thông tin, Midu và chồng doanh nhân sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư tại thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) vào ngày mai.

Những thông tin về đám cưới của nữ diễn viên Midu đang nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo một số thông tin mới được chia sẻ, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày mai 7/5 tại Đà Lạt. Buổi tiệc này sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, thân mật, chỉ có bạn bè thân thiết và người thân đến tham dự. Địa điểm sẽ ở một resort sang trọng, yêu cầu dành cho khách mời là trang phục tông màu trắng.

Nguồn tin chia sẻ trên truyền thông cũng hé lộ hôn lễ sẽ diễn ra lúc 16h. Vợ chồng Midu chi trả toàn bộ chi phí máy bay, ăn ở cho khách mời đến Đà Lạt. Một số khách mời dự kiến sẽ có mặt như: Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Harry Lu...

dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat-1

Midu và ông xã sẽ có tiệc cưới thân mật tại Đà Lạt vào ngày mai

Phía Midu và chồng doanh nhân vẫn giữ kín mọi thông tin về hôn lễ. Trên trang cá nhân, cách đây vài ngày Midu có đăng tải hình ảnh cùng bố mẹ đi nghỉ dưỡng tại một resort, không gian xung quanh rất giống tại Đà Lạt. Nhiều người suy đoán gia đình cô lên đây để chuẩn bị cho tiệc cưới. Cô dâu mới Midu cũng chỉnh trang nhan sắc, cắt tóc để lộng lẫy xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Sau tiệc cưới thân mật tại Đà Lạt, vợ chồng Midu sẽ tổ chức hôn lễ hoành tráng ở TP.HCM vào ngày 29/6. Hứa hẹn buổi tiệc này sẽ có nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz là đồng nghiệp của Midu đến tham dự chúc phúc.

dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat

Nữ diễn viên 35 tuổi sẽ có thêm tiệc cưới ở TP.HCM vào cuối tháng 6

Trước đó vào ngày 21/4, Midu chính thức công bố chuyện lấy chồng sau nhiều đồn đoán. Cô chia sẻ: "Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình".

Ông xã được Midu chủ động giấu kín dung mạo, chỉ chia sẻ anh là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Theo một số thông tin, chồng của Midu làm kinh doanh, là thiếu gia của một tập đoàn lớn và có học thức cao, môn đăng hộ đối với nữ diễn viên.

dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat-2

Midu chủ động giấu kín dung mạo của ông xã, hứa hẹn sẽ công khai nhưng chưa phải bây giờ

Vợ chồng Midu đã tiến hành chụp ảnh cưới tại Pháp, trong tiết trời mùa đông tuyết rơi đầy lãng mạn. Nữ diễn viên cũng thử váy cưới của thương hiệu Elie Saab, nhà mốt đồ cưới xa xỉ bậc nhất thế giới để chọn trang phục cho khoảnh khắc tiến vào lễ đường.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao.

dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat-4
dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat-5

Nữ diễn viên xinh đẹp trong trang phục cưới truyền thống

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Nữ diễn viên vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng, khoa Mỹ thuật và Thiết kế tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM.

Thảo