"Nhận xét của Ten Hag hơi bất công"

Nói chuyện với Sky Sports, HLV của Manchester United thừa nhận rằng việc thay người được thực hiện vì đoàn quân của Andoni Iraola đang quá thoải mái khi băng xuống bên cánh của Garnacho, sao trẻ này phải vật lộn để theo kịp những pha chạy chỗ của hậu vệ trái Milos Kerkez.

Thái độ của Garnacho trên sân tập, M.U sẵn sàng giật vé vào chung kết - Bóng Đá

Ten Hag gây bất ngờ khi thay Garnacho từ sớm.

Những bình luận có hơi hướng cho rằng Garnacho đã không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ của mình. Không đồng ý với Ten Hag, Steve Bruce nói với talkSPORT: "Nhận xét của Ten Hag hơi bất công. Tôi nghĩ những gì ông ấy đã nói ý là 'chúng tôi phải tăng cường phòng thủ hơn một chút ở phía bên phải’. Vì vậy, đó là lý do tại sao ông ấy đã loại Garnacho."

Bruce rất mong đợi tương lai của Garnacho tại Old Trafford: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Garnacho trong mùa giải đầu tiên thực sự đã là điểm cộng cho Man United. Cậu bé chỉ mới 19 tuổi. Có vẻ như có điều gì đó về cậu ấy. Về phía trước, cậu ấy chỉ có thể trở nên tốt hơn. Cậu ấy sẽ không vui khi bị đuổi khỏi sân sau hiệp 1. Nhưng cậu ấy sẽ học được từ điều đó, đó là điều chắc chắn."