Mỹ Tâm ghi điểm khi có hành động ý nghĩa dành cho 1 bạn fan hâm mộ vừa mất

Nữ ca sĩ từ xưa đến nay vẫn luôn được khán giả yêu quý bởi tính cách và con người của mình.

 

Vừa qua trang FC của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ bài viết buồn khi có một thành viên ra đi. Theo nhưng hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ này là một fan lâu năm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, anh đã đi cùng cô qua nhiều năm tháng và đồng hành với Mỹ Tâm khắp các sân khấu. Sự mất mát này không chỉ khiến gia đình anh chàng đau lòng mà nhưng người trong FC cũng thiếu vắng đi một thành viên quan trọng.

tam-1-1676947020.png
 

Ngay sau đó Mỹ Tâm cũng đã có động thái trên trang cá nhân khi đăng tải hình ảnh khoảnh khắc trong liveshow Tri Âm. "Hôm nay mở xem lại hết tất cả máy quay khán giả đi xem show Tri Âm, dễ thương quá, có gương mặt quen lâu rồi, có gương mặt Tâm chưa gặp bao giờ, nhưng ai nấy cũng hân hoan chào đón nhau như người trong nhà. Giá mà có thể quay cận từng khán giả để mình biết mặt nhau nữa thì hay quá. Tự nhiên bồi hồi ghê", Mỹ Tâm cho hay.

tam-2-1676947020.png
 
tam-3-1676947020.png
 

Bên dưới bài đăng Mỹ Tâm trực tiếp để lại bình luận khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Cô tìm được ảnh chụp bạn fan hâm mộ vừa qua đời khi đi xem liveshow của mình. Hành động của Mỹ Tâm khiến fan càng thêm trân trọng những giây phút và tính cách nữ ca sĩ.

tam-4-1676947020.jpg
 

Hoạt động hơn 20 năm trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm trở thành tượng đài được nhiều khán giả và đồng nghiệp yêu quý cũng như học hỏi. Cô là cái tên hiếm hoi tổ chức được liveshow với sức chứa lớn, ngoài sự nghiệp thành công vang dội thì Mỹ Tâm cũng được nhiều thế hệ ca sĩ trẻ học hỏi vì có nhân cách vàng.