Mỹ Tâm gây phấn khích có có phát biểu ‘cà khịa’ ba mẹ nhân dịp đi làm từ thiện Tết

Khoảnh khắc Mỹ Tâm giao lưu, trêu đùa cùng bà con nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có những hoạt động thiện nguyện tại quê nhà cùng gia đình và bố mẹ. Cô chuẩn bị Nhiều phần quà ý nghĩa, tuy không mang giá trị quá lớn nhưng đầy ắp tình yêu thương đến với bà con khó khăn. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục giản dị nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhờ hành động đẹp cùng nhan sắc xinh đẹp.

 

Tuy nhiên sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào khoảnh khắc Mỹ Tâm ‘cà khia’ bố mẹ. Mỹ Tâm cho biết ba của mình vốn hát rất hay và chuẩn nên đây là vấn đề không phải bàn cãi. Tuy nhiên nói về giọng hát của mẹ, Mỹ Tâm đã nhái lại giọng của phụ huynh.

 
 

"Mẹ con bình thường hát kiểu đó đó. Nhưng khi mà cao hứng hơn là hát cao hơn nữa, con hát theo hoài mà không được. Con tập hoài mới hát được cái giọng đó mà mẹ là hát được như vậy đó", Mỹ Tâm chia sẻ.

Nhiều khán giả và người dân có mặt tại buổi phát quà hôm đó không khỏi thích thú trước tính cách tinh nghịch của nữ ca sĩ. Từ đó khán giả cũng biết được Mỹ Tâm hát hay như vậy bắt nguồn từ ba và mẹ của mình.

 

Điểm lại năm 2022, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ gây ấn tượng với việc tổ chức thành công show diễn Tri Âm. Nữ ca sĩ cùng toàn bộ ekip đã cùng nhau cố gắng và mang đến một đêm diễn đầy nhiệt huyết đến cho toàn bộ khán giả có mặt trong đêm hôm đó.

 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm đi diễn, Mỹ Tâm được coi là tấm gương sáng để nhiều đồng nghiệp và đàn em noi theo. Cô nàng có đời tư trong sạch và không vướng phải ồn ào suốt những năm hoạt động nghệ thuật. Mỹ Tâm cũng được đánh giá ca về nhân phẩm khi luôn bảo vệ người hâm mộ và có những hành động đẹp dành cho đồng nghiệp.