Muller hướng đến trận bán kết với Real

Champions League giữa tuần này chứng kiến cuộc đụng độ giữa Bayern MunichReal Madrid. Nhờ các chiến thắng lần lượt trước Arsenal và Manchester City, hai câu lạc bộ đang chuẩn bị cạnh tranh để giành một suất vào Chung kết cúp C1.

Trong khi rất nhiều người hâm mộ bóng đá đang sôi sục vì cuộc chạm trán, Thomas Muller đã lên mạng xã hội để chia sẻ sự phấn khích của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các đồng đội ở trên ĐTQG Đức, Joshua Kimmich và Antonio Rudiger, vì đã tạo nên trận đấu này.

THOMAS MÜLLER WANTS TO BE A TOP EARNER AT BAYERN MUNICH - Bóng Đá

 Muller tin vào các đồng đội người Đức.

Thomas Muller khen ngợi “những chàng trai người Đức (Antonio Rudiger và Joshua Kimmich) vì đã thi đấu hết mình, đồng thời bắt chước cách ăn mừng của Kimmich sau bàn thắng đánh đầu uy lực của anh vào lưới Arsenal.

Cầu thủ tấn công gốc Bavaria tiếp tục chia sẻ sự phấn khích của anh đối với “một trong những trận đấu lớn nhất của bóng đá thế giới” và thúc đẩy Hùm xám bằng câu nói cổ điển “cố lên FCB.”

Bayern Munich tiếp đón Real Madrid tại Allianz Arena vào ngày 1 tháng 5 trong trận bán kết lượt đi Champions League, trong khi đối thủ Borussia Dortmund tiếp Paris Saint Germain tại Signal Iduna Park vào ngày 2 tháng 5.