Một sao nam nổi tiếng lộ ảnh bị bắt lên đồn công an, vẻ ngoài xuống sắc ai cũng hoang mang

Hình ảnh sao nam Cbiz Bạch Kính Đình bị bắt lên đồn cảnh sát mới đây khiến dân tình hoang mang. Có tin đồn cho rằng anh bị bắt vì tội danh "mua dâm"?

Nhiều fan hâm mộ không khỏi hoang mang khi nghe tin sao nam nổi tiếng Bạch Kính Đình bị bắt lên đồn cảnh sát. Mọi chuyện bắt nguồn từ các tài khoản blogger trên mạng xã hội bất ngờ đăng ảnh Bạch Kính Đình mặt mũi phờ phạc bước vào đồn cảnh sát Bắc Luân kèm theo tin đồn anh bị bắt điều tra vì liên quan đến vấn đề "mua dâm".

mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-1
mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-3
mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-4
Hình ảnh được lan truyền rộ nghi vấn Bạch Kính Đình bị cảnh sát bắt

Mọi chuyện ngày càng rầm rộ khi sáng sớm nay, đông đảo fan hâm mộ tỏ ra lo lắng vì hình ảnh "lên đồn" của nam thần tượng. Tuy nhiên, phía Bạch Kính Đình nhanh chóng đăng thông báo nhằm bác bỏ tin đồn vô căn cứ. Nam diễn viên khẳng định hình ảnh được lan truyền trên mạng chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mà anh đang ghi hình mang tên "Phòng vệ chính đáng". Nhân vật của Bạch Kính Đình trong phim được biết là một tội phạm.

mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-2
Tuy nhiên được biết đây chỉ là một cảnh quay của nam diễn viên trong bộ phim mới

Ngay sau khi phòng làm việc của Bạch Kính Đình đăng bài viết thanh minh, tài khoản có "tick xanh" của Cảnh sát Bắc Luân đã chia sẻ lại thông báo này và yêu cầu mọi người không tiếp tục lan truyền thông tin thất thiệt. Ngoài ra, để tránh ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của nam diễn viên Bạch Kính Đình, phía ekip của sao nam mới đây đã mạnh mẽ lên tiếng cho biết sẽ thu thập bằng chứng và tiến hành xử lý những tài khoản blogger trên mạng lan truyền tin đồn Bạch Kính Đình bị bắt.

mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-5
Phòng làm việc của Bạch Kính Đình phủ nhận tin đồn thất thiệt và sẽ kiện những ai làm giả thông tin

Được biết, Bạch Kính Đình là sao nam sinh năm 1993 nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim đầu tay của anh là "Năm tháng vội vã" nhưng không để lại dấu ấn mạnh. Suốt nhiều năm, Bạch Kính Đình được nhớ đến vì những vai nam phụ thâm tình nhưng có đường tình duyên trắc trở. Mãi cho đến năm 2020, Bạch Kính Đình mới được tin tưởng giao cho vai chính đầu tiên trong phim "Vinh quang bình phàm". 

mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-6
mot-sao-nam-noi-tieng-lo-anh-bi-bat-len-don-cong-an-ve-ngoai-xuong-sac-ai-cung-hoang-mang-7
Bạch Kính Đình và bạn gái Tống Dật trong sự kiện quảng bá phim hồi giữa năm 2023

Tuy nhiên, phải đến bộ phim "Khai đoan" (Khởi đầu) phát sóng năm 2022, tên tuổi Bạch Kính Đình mới được phổ biến rộng rãi. Nhân cơ hội đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn trong phim "Khanh khanh nhật thường" và đặc biệt là màn hợp tác mới đây với bạn gái Tống Dật trong phim "Trường phong độ" đạt được hiệu quả phát sóng rất tốt.

Trúc