Mối quan hệ hôn nhân giữa Thủy Tiên và Công Vinh sau 13 năm chung sống

(Techz.vn) Sau 13 năm chung sống, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Kể từ khi công khai cho tới lúc bên nhau, cặp đôi Công Vinh -Thủy Tiên trải qua không ít khó khăn. Tuy gặp nhiều sóng gió nhưng cả hai vợ chồng vẫn ở bên cạnh nhau và dành trọn tình cảm cho đối phương. Những ánh mắt, cái nắm tay giữa Thủy Tiên và chồng khiến nhiều người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Thời gian qua, nhắc đến Thủy Tiên – Công Vinh người ta sẽ nhớ ngay tới những cụm từ như sao kê, từ thiện. Cả hai đã từng có thời gian im lặng và nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau đó cả hai người đều đồng lòng đến ngân hàng và sao kê, giải thích toàn bộ những thắc mắc cho khán giả cùng hiểu rõ.

Qua hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau, khi cả hai người đã cùng chung nhà và có một bé gái xinh xắn, người ta vẫn thấy được sự hạnh phúc mỗi khi Thủy Tiên và Công Vinh xuất hiện bên cạnh nhau. Cả hai thường xuyên thấy cặp đôi nắm tay nhau đến dự các sự kiện lớn nhỏ, trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên bảo vệ vợ trước những lùm xùm, tranh cãi từ thiện. Sau sự việc, gia đình nhỏ 3 người sống giản dị, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, khi nhận được câu hỏi về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh, Thủy Tiên từng chia sẻ rằng: “Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh. Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh”.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên - Công Vinh đã trải qua nhiều khó khăn khi vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện, bị nghi ngờ sử dụng khoản tiền này thiếu minh bạch. Sau khi cơ quan điều tra khẳng định Thủy Tiên đã trao tặng toàn bộ số tiền từ thiện mà khán giả đã gửi về ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung thì vợ chồng cô đã được minh oan.

 

Phản ứng của Công Vinh khi Thủy Tiên bất chấp khó khăn vẫn đi từ thiện

(Techz.vn) Công Vinh có những phản ứng mới khi Thủy Tiên lội suốt, bất chấp khó khăn đi từ thiện.