Man United khó 'có cửa' chiêu mộ Olise

Michael Olise là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Crystal Palace. Nhiều đội bóng lớn xứ sương mù săn đón Olise, bao gồm Man United.

Theo nhà báo David Ornstein, kịch bản Olise cập bến Quỷ đỏ khó xảy ra nếu Man United không thể lọt top 4 Premier League. Chia sẻ ở chuyên mục hỏi và đáp trên The Athletic, David Ornstein nêu nhận xét:

"Nếu Olise rời Crystal Palace hè này, tôi cho rằng cậu ấy sẽ chọn các đội bóng đủ điều kiện tham dự Champions League. Thậm chí, Olise chỉ cập bến một trong số ít đội bóng xuất sắc nhất".

Liverpool want to sign £60M Premier League star but he prefers Man Utd - Bóng Đá

Olise là cái tên đắt giá trên TTCN.

"Olise được đánh giá là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy biết chính xác bản thân sẽ đạt đến trình độ nào, bến đỗ nào phù hợp với mình. Các đội bóng biết cần điều kiện gì để có thể chiêu mộ Olise. Theo nguồn tin của tôi, chưa có nhiều tiến triển về tương lai của Olise. Sự việc sẽ có sự thay đổi trong vài tuần, vài tháng tới".

Olise có điểm gì thu hút sự chú ý của Man United? Ngôi sao người Pháp có thể đá tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Olise gây sức sát thương lớn ở vai trò chạy biên, đồng thời sở hữu đầy đủ phẩm chất cần thiết đảm nhận vai trò tiền vệ tấn công.