Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin sai lệch về chiếc vali kim cương, lần đầu nói về tin đồn yêu HIEUTHUHAI

Hiện tại, động thái này của nữ đại gia đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, có một bài đăng này cho biết Lý Nhã Kỳ từng để quên vali kim cương ở sân bay và quá trình làm giàu với nội dung: "Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ lặng buồn kể về vụ việc bỏ nguyên vali kim cương ở sân bay và thừa nhận quá trình trở nên giàu sụ bằng "vốn tự có".

Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã bức xúc lên tiếng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lạy cụ. Tém bớt xàm lại nha". Khi có người đồng cảm với mình: "Ôi, đọc cái tit em vừa cười như ma điên, vừa tức sôi máu. Sao chúng nó bất chấp mọi nhẽ để câu view vậy trời", Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ cảm xúc của bản thân khi đọc: "Chị vãi linh hồn em ạ". Hiện tại, động thái này của nữ đại gia đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin sai lệch

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước thông tin sai lệch

Ngoài ra, chia sẻ với SAOstar, Lý Nhã Kỳ cũng lần đầu tiết lộ chuyện từng yêu nghệ sĩ. Lý Nhã Kỳ hài hước nói: "Chuyện tình cảm của tôi giống như có ma lực, khiến mọi người hút vào và đặt vấn đề. Khi tôi quen biết một bạn khác phái, mà họ cũng đẹp trai, độc thân thì mọi người mới nghĩ phải có điều gì đó tôi mới gặp và đi chơi nhiều như vậy. Vì mọi người đều biết tôi rất bận, ngoài công việc nghệ thuật, tôi còn làm kinh doanh. Nhiều người thắc mắc tôi lấy đâu thời gian để yêu, nên tôi chịu gặp Song Luân 5 - 7 lần, HIEUTHUHAI 9 - 10 lần theo mọi người suy nghĩ là phải yêu rồi!".

Thời gian qua, cô tiếp tục dính phải loạt tin đồn ác ý về chuyện bị phong tỏa tài sản. Cô chia sẻ: "Tôi luôn sẵn sàng đối diện với những tin đồn, lên tiếng đính chính và nhờ đến sự can thiệp của pháp luật thay vì giữ im lặng".

Cô liên tục vướng tin đồn thất thiệt.

Cô liên tục vướng tin đồn thất thiệt.

Nữ diễn viên tự tin đứng lên phát biểu suy nghĩ của mình: "Nhiều người lo lắng rằng bài này chỉ hợp với những phụ nữ trên 30 tuổi và đã đạt được thành công. Nhưng tôi nghĩ rằng bài hát này hợp với tất cả phụ nữ Việt Nam vì bây giờ các bạn đều mạnh mẽ và bản lĩnh.

Cũng giống như chị Hồ Quỳnh Hương và Vũ Cát Tường nói rằng đâu đó chúng ta sẽ nhìn thấy được chính mình trong bài hát này vì phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào, họ cũng chỉ cần một tình yêu thôi".

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, năm nay 41 tuổi, tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, một trong những nữ nghệ sĩ thành công của showbiz Việt.

Không ít lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ với những pha lên đồ đắt đỏ.  Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,...