Lý Nhã Kỳ để lộ nội y bên trong và body tuổi 41 khi diện trang phục xuyên thấu tại nhà

Nhan sắc Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt hình ảnh mới khiến dân tình không khỏi thích thú. Theo đó nữ nghệ sĩ diện trang phục xuyên thấu mỏng manh, khán giả có thể nhận ra thấy ngay đồ nội y bên trong của Lý Nhã Kỳ đã bị lộ. Thế nhưng bên cạnh đó nhan sắc tuổi 41 của cô nàng cũng khiến nhiều người quan tâm.

ky-102-1677727018.jpg
 

Trong loạt hình mới đăng tải, Lý Nhã Kỳ diện trang phục xuyên thấu màu trắng, bên trong cô nàng diện đồ nội y cùng tông để đỡ phản cảm và lộ hàng không mong muốn. Cô nàng kết hợp cùng với quần jean ống loe giúp ăn gian chiều cao. Không cần trang điểm quá đậm hay là tóc, Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên vẻ đẹp sang chảnh vốn có của bản thân.

ky-101-1677727018.jpg
 

Ở độ tuổi ngoài U40, ít có nghệ sĩ nào có thể duy trì được sự xinh đẹp và vóc dáng ngọt ngào, quyến rũ như Lý Nhã Kỳ. Cô sở hữu số đo 3 vòng khá hoàn hảo, dù không có thân hình mảnh mai như nhiều người khác nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn lựa chọn trang phục bó sát và cắt xẻ táo bạo mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội hay tại sự kiện.

ky-95-1677727018.jpg
 

Là một nữ diễn viên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ có trong tay sự nghiệp và khối tài sản lớn, tuy nhiên cô vẫn chưa có ‘bến đỗ’ của chính mình. Dù vướng rất nhiều tin đồn tình cảm với các nam nghệ sĩ khác nhưng chưa một ai được Lý Nhã Kỳ thông báo chính thức trở thành bạn trai. Cô nàng cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại của bản thân.

ky-96-1677727019.jpg
 

Bên cạnh tin đồn tình cảm, Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những người thường xuyên gặp tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Cô nhiều lần bị đồn đoán bị bắt và tù, thế nhưng người ta vẫn thấy nữ nghệ sĩ tích cực hoạt động mạng xã hội. Chính bản thân nữ diễn viên cũng phải lên tiếng đính chính nhiều lần để không bị ảnh hưởng tới cuộc sống.

ky-98-1677727019.jpg
 

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ nổi tiếng với sự nghiệp và hoạt động kinh doanh của bản thân. Dù không xuất hiện với tần suất dày đặc nhưng cô luôn được công chúng quan tâm cũng như để ý đến đời tư cá nhân.