Loạt ảnh bóc trần nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi đang luyện tập

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm, đặc biệt cô không ngần ngại show mặt mộc.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô đăng tải hình ảnh bản thân đang tập luyện cho show diễn mới tại Đà Lạt.

ha-150-1676619807.jpg
 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục đơn giản và makeup nhẹ nhàng. Cô nàng không cần quá cầu kỳ hay lên đồ lồng lộn vẫn có thể toát lên vẻ sáng chảnh vốn có của bản thân. Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao về mặt ngoại hình và nhan sắc, kể cả sau khi hạ sinh 2 thiên thần Lisa và Leon nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

ha-149-1676619806.jpg
 

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Cô sở hữu nhiều bản hit đình đám và khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc. Nữ ca sĩ đã có một thời gian nghỉ dưỡng dài do bầu bí và dịch bệnh, thế nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và cho ra mắt liên tiếp các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

ha-148-1676619806.jpg
 

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà còn tổ chức thành công đêm diễn Love Songs gắn liền với tên tuổi của mình. Đêm nhạc được đánh giá là thành công khi thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Năm 2022 không chỉ đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với thương hiệu Love Song, mà nữ ca sĩ còn cho ra mắt MV Cô đơn trên sofa để gửi tặng đến người hâm mộ.

ha-124-1676619806.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà không chỉ tập chung cho sự nghiệp mà dành phần lớn thời gian bên gia đình và các con. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Kim Lý và Lisa Leon lên mạng xã hội. Hoạt động song song với nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà cũng chuyển mình sang lĩnh vực kinh doanh khi có một nhãn hàng mỹ phẩm của riêng cô.