Bé Heri đanh đá trong "Gia đình là số 1" thay đổi bất ngờ sau 15 năm phim phát sóng

Ở tuổi 25, "bé" Heri đanh đá ngày nào trong phim "Gia đình là số 1" đã có sự thay đổi đầy ngỡ ngàng, khiến nhiều người bất ngờ.

Sau gần 15 năm kể từ ngày "Gia đình là số 1" chính thức phát sóng, cô bé Heri (Jin Ji Hee đóng) ngày nào đã có những thay đổi đầy ấn tượng. Trong "Gia đình là số 1" phần 2, Heri là một cô bé hống hách và hay vòi vĩnh, thích bắt nạt người khác nhưng ẩn đằng sau đó lại rất tình cảm. Cô bé rất khoái ăn sườn nướng và chính vì vậy mà thường xuyên la hét inh ỏi trong toa lét vào mỗi sáng sớm do chứng táo bón.

Bé Hari ngày bé xinh đẹp và đáng yêu

Bé Hari ngày bé xinh đẹp và đáng yêu

Dù đóng vai một nhân vật khó ưa hay gây rắc rối nhưng Heri vẫn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất tự nhiên đầy hài hước của Jin Ji Hee. Hiện tại, khi đã bước sang tuổi 25, cô đã "lột xác" trở thành mỹ nhân xinh đẹp, có sự nghiệp ổn định. Cô cũng chính là người xuất hiện trong bộ phim từng làm mưa làm gió, rating cao ngất ngưởng một thời - Penthouse.

Dù tham gia nghệ thuật từ rất sớm, nhưng không vì thế mà Jin Ji Hee bỏ bê việc học của mình. Trong suốt khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, dù bận rộn với lịch trình công việc tới mất, nhưng Jin Ji Hee vẫn học tập tốt. Những năm cấp 2, cấp 3, thành tích của Jin Ji Hee đều lọt top nhất nhì trường. Sau khi tốt nghiệp trung học, Jin Ji Hee tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp của mình bằng cách thi vào khoa Sân khấu - Điện ảnh, trường Đại học Dongguk.

Cô bé nhí nhảnh

Cô bé nhí nhảnh "gây bão" suốt phim

Sinh năm 1999, Jin Ji Hee đóng phim từ năm 3 tuổi với vai diễn trong bộ phim đình đám một thời Khăn tay vàng. Dù không xinh xắn như các bạn diễn nhí cùng thời nhưng Jin Ji Hee vẫn được yêu mến bởi diễn xuất tuyệt vời và điệu bộ đáng yêu. Chưa đến 10 tuổi, cô bé đã "bỏ túi" rất nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh như Cô đơn trong tình yêu (2006), Hansel and Gretel (2007), Gia đình là số một - phần 2 (2009).

Nổi tiếng từ bé nên Jin Ji Hee cũng sớm phải đối mặt với nhiều rắc rối. Cô bé từng muốn từ bỏ nghiệp diễn vì những bình luận ác ý của anti-fan: "Sau khi em tham gia phim 'Gia đình là số 1 - phần 2', em nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Bên cạnh đó em cũng bị nghe những lời bình luận không hay và nói rằng em là đứa xấc xược y hệt như vai diễn của em vậy.

Từ đó, tên em luôn bị đi kèm với cụm từ 'Jin Ji Hee - Con nhỏ tham lam xấc xược' cùng những lời bôi nhọ về em và gia đình em. Em cảm thấy bị tổn thương rất nhiều và muốn từ bỏ tất cả. Nhưng rồi đạo diễn Kim đã động viên em, nhưng em cũng khó khăn lắm với vượt qua được. Cho đến bây giờ, em đã thay đổi được và dù cho họ có nói gì, em vẫn yêu diễn xuất và em muốn cảm nhận tình cảm của những người yêu thương em là đủ rồi".

Heri của thời hiện tại

Heri của thời hiện tại

Vừa học vừa làm việc nhưng Jin Ji Hee vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình. Cô liên tục có cơ hội xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám. Tuy không có cơ hội đóng chính nhiều, cũng chưa thực sự bứt phá so với hồi nhỏ nhưng Jin Ji Hee vẫn luôn là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến, tin tưởng và kỳ vọng. Chưa kể hiện tại Jin Ji Hee mới chỉ 25 tuổi, còn rất nhiều thời gian để phấn đấu và chứng tỏ năng lực.

Hiện tại, Jin Ji Hee không có dự án phim mới nào nhưng vẫn thường xuyên giao lưu với khán giả trên mạng xã hội, đăng tải những khoảnh khắc đời thường đáng yêu. Ở tuổi 25, Jin Ji Hee ngày càng xinh đẹp, căng tràn sức sống.

Ngoài diễn xuất, Jin Ji Hee còn có nhiều tài năng khác như vũ đạo và tham gia hát nhạc phim. Ở tuổi 25, nhan sắc nữ diễn viên ngày càng thăng hạng, cô cũng có thu nhập cao, tài sản ròng lên đến hàng triệu đô la. Nhiều khán giả đánh giá, Jin Ji Hee sẽ là ngôi sao sáng đầy tiềm năng của làng giải trí Hàn trong tương lai.