Lệ Quyên sau khi bị chuyên gia trang điểm chê bai: Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống

Lệ Quyên không quá quan tâm về ồn ào và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ dòng trạng thái mới cùng một số hình ảnh cá nhân. Theo đó Lệ Quyên cho hay: Người đàn bà bé nhỏ ơi...

Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống mỹ mãn của em để luôn lan tỏa năng lượng tích cực làm đẹp cho cuộc đời này nhé.

Yêu em”.

le-147-1679303680.PNG
 

Đính kèm với dòng trạng thái là loạt hình ảnh mới của nữ ca sĩ. Đây là động thái mới của Lệ Quyên sau khi bị một chuyên viên trang điểm tố sống ‘xấu tính’ trên mạng xã hội. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Đa số đều dành cho cô những lời khen có cánh về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

le-145-1679303680.jpg
 

Lệ Quyên lựa chọn trang phục với tone màu nâu, đầm body bó sát cơ thể kết hợp với áo khoác ngoài tăng thêm điểm cá tính. Lệ Quyên cũng chọn cho mình một vài món phụ kiện thích hợp nhằm tăng thêm vẻ đẹp cho bộ đồ.

le-144-1679303680.jpg
 

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã phải nỗ lực tập luyện hàng ngày và có một chế độ ăn khoa học. Trải qua những giây phút tập luyện đổ mồ hôi, vất vả, "Nữ hoàng phòng trà" đã có thành quả như mong đợi là một sắc vóc quá hoàn hảo ở tuổi ngoài 40 khiến ai cũng ngưỡng mộ.

le-146-1679303680.jpg
 

Trước đó Lệ Quyên bất ngờ bị chuyên viên trang điểm có tiếng Hung Vanngo chỉ trích và cho rằng xấu tính. Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và không biết vì lý do gì mà người này lại lên tiếng chỉ trích Lệ Quyên.

le-143-1679303680.jpg
 

Đáp trả lại lời nhận xét có vẻ thẳng thừng này, Lệ Quyên cho biết Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Sau khi Lệ Quyên lên tiếng về drama bị chê "xấu tính", Hung Vanngo cũng đã có động thái mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, chuyên viên trang điểm đã ẩn bài đăng chụp màn hình bình luận chỉ trích Lệ Quyên.