Lệ Quyên gây chú ý khi khoe khéo chiếc nhẫn kim cương với giá trị khủng

(Techz.vn) – Hình ảnh Lệ Quyên khoe khéo nhẫn kim cương trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Nói đến Lệ Quyên khán giả thường nhớ đến ngay danh xưng ‘Nữ hoàng phòng trà’ cùng sự nghiệp vô cùng thành công. Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn gây chú ý với chuyện tình cảm với chồng cũ Đức Huy và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu. Không chỉ vậy, cô còn có cho mình khối tài sản khổng lồ qua nhiều năm đi hát. Mỗi lần tậu đồ hiệu, nữ ca sĩ lại khiến dân mạng choáng ngợp vì độ giàu có.

Mới đây trên trang cá nhân của Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới, theo đó cô đã có một buổi chăm sóc da sau những ngày chạy show chăm chỉ. Có thể thấy dù đã ngoài u40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da căng bóng trắng sáng đáng ghen tỵ.

Tuy nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc nhẫn kim cương trên tay Lệ Quyên. Có thể thấy thiết kế của chiếc nhẫn vô cùng tinh xảo, nhiều người đồn đoán rằng chiếc nhẫn kim cương của Lệ Quyên có giá lên tới 50 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ kể cả đối với những nghệ sĩ.

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên khoe tài sản và những món đồ hiệu của mình trên mạng xã hội. Được biết cô sở hữu nhiều món đồ trang sức đắt đỏ và những bộ phụ kiện tính bằng tiền trăm triệu. Mỗi một lần xuất hiện Lệ Quyên lại khiến khán giả bất ngờ và trầm trồ khen ngợi.

Được biết Lệ Quyên mỗi khi rảnh đều chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cô nàng luôn quan tâm đến sức khoẻ của bản thân và khiến bản thân trông trẻ hơn so với tuổi thực. HIện tại nhan sắc và danh vọng của Lệ Quyên là điều khiến nhiều chị em và người hâm mộ ghen tị.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như được hồi xuân trở lại. Cô thay đổi nhiều từ phong cách ăn mặc cho tới cuộc sống hàng ngày. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Trước đó Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng không ít bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả và hiện tại hai người vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

 

Lệ Quyên thông báo lịch diễn 'chớp nhoáng', hé lộ lịch trình bận rộn

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh vào giữa tháng 10 sau nhiều ngày du lịch và lưu diễn ở nước ngoài.