Lâm Tâm Như bật mí chuyện Hoắc Kiến Hoa cầu hôn

Tham gia một chương trình tạp kỹ tại Đại Lục, diễn viên Lâm Tâm Như tiết lộ chuyện tài tử Hoắc Kiến Hoa cầu hôn cô 7 năm trước.

Nữ diễn viên kể, một buổi tối khi trở về nhà, cô thấy bên trong có ánh sáng và mùi lửa cháy nên vội chạy vào bếp vì nghĩ bếp ga chưa tắt. Tuy nhiên, khi cô đang loay xoay xử lý sự cố, bạn bè bất ngờ chạy túa ra, khiến cô ngạc nhiên. Sau đó, cô thấy Hoắc Kiến Hoa đã thắp nến, chuẩn bị sẵn một khung cảnh lãng mạn để cầu hôn.

Diễn viên cho biết hai người quen biết 10 năm, yêu nhau nửa năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Trong suốt thời gian hẹn hò bí mật, họ chưa từng công khai nắm tay. Lâm Tâm Như nói đùa: "10 năm không dám một lần cùng nắm tay ra phố".

Trong suốt thời gian yêu và khi kết hôn, Lâm Tâm Như dính nhiều tin đồn thất thiệt, như cô "gài bẫy" Hoắc Kiến Hoa, buộc anh phải làm đám cưới dù yêu Trần Kiều Ân… Hai diễn viên không lên tiếng vì tin đồn, chỉ chứng minh bằng 7 năm chung sống gắn bó cùng con gái Cá Heo Nhỏ. Gần đây, Lâm Tâm Như tham gia show truyền hình tạp kỹ cùng Trần Kiều Ân - tình tin đồn cũ của Hoắc Kiến Hoa - giúp phần nào xóa bỏ những thông tin sai sự thật.

Vợ chồng Lâm Tâm Như hiện sống tại Đài Loan. Lâm Tâm Như cho biết hàng ngày chồng đưa con đi học, cuộc sống bình yên. Diễn viên nói cô có một chút hối tiếc khi sinh con ở tuổi không còn trẻ, do đó chỉ có một con. Diễn viên giãi bày: "Chỉ sau khi có con gái, tôi mới nhận ra tình yêu của người mẹ dành cho con là vô tận. Lúc có Cá Heo Nhỏ là thời điểm tốt nhất để sinh con, tôi có đủ điều kiện và sự trưởng thành về mọi mặt nhưng cứ nghĩ năm con 20 tuổi, tôi đã 60 tuổi, tôi rơi nước mắt". Lâm Tâm Như cho biết con gái có tính cách khá giống bố, cũng thuộc cung Ma Kết như Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa trong ngày cưới (trái) và đời thường (phải). Ảnh: Weibo

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa xác nhận mối quan hệ vào giữa năm 2016, công bố kết hôn tháng 7 cùng năm. Đám cưới của hai người diễn ra tại đảo Bali ngày 31/7. Tới tháng 9, diễn viên tiết lộ mang thai. Em bé đầu lòng của cặp nghệ sĩ chào đời vào ngày 6/1/2017.

Theo Nguyễn Hương (ngoisao.vnexpress) - Ảnh: T.H