Lâm Bảo Châu khoe cận mặt mộc qua camera thường, điển trai cỡ nào mà khiến Lệ Quyên mê mệt?

Lâm Bảo Châu hiếm hoi khoe trọn gương mặt thật qua camera thường, ngoại hình tuổi 31 đúng chuẩn 'soái ca vạn người mê'.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh khoe gương mặt cực phẩm ở tuổi 31.

lam-bao-chau-3-1675956320.jpg
 
lam-bao-chau-2-1675956320.jpg
 
lam-bao-chau-4-1675956320.jpg
Mặt mộc cực phẩm của Lâm Bảo Châu

 Nam diễn viên sinh năm 1992 tự tin chụp cận mặt bằng camera thường, khoe trọn ngũ quan nam tính với mắt hai mí, lông mày rậm, mũi cao và khuôn miệng trái tim hồng hào. Đặc biệt, anh sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng, giúp cho tổng thể trở nên hoàn hảo, đúng chuẩn "soái ca trong mộng" của hội chị em. Góc chính diện đã đẹp, góc nghiêng của Lâm Bảo Châu còn quyến rũ và ấn tượng hơn nữa. Không thể phủ nhận chiếc mũi cao tự nhiên của anh chính là lợi thế để mọi góc mặt đều trở nên thu hút.

lam-bao-chau-5-1675956320.jpg
 

Lâm Bảo Châu xuất thân là người mẫu nên việc anh sở hữu ngoại hình "bắt mắt" cũng là điều dễ hiểu. Sau khi gây chú ý nhờ tham gia vào MV của Chi Pu, mỹ nam họ Lâm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là hội chị em nhờ vẻ ngoài điển trao và nam tính. Tuy nhiên, "soái ca" sinh năm 1992 nhanh chóng được "phát hiện" hẹn hò với "nữ hoàng phòng trà", không ngần ngại đưa đón bạn gái hơn tuổi đi diễn. Hậu công khai, cặp đôi không ngại bày tỏ tình cảm với đối phương bằng những hành động ân cần, tình tứ nơi đông người. 

lam-bao-chau-6-1675956320.jpg
Lâm Bảo Châu hạnh phúc bên bạn gái hơn tuổi Lệ Quyên

Chia sẻ về người bạn trai đặc biệt - người đàn ông đem lại cho mình hạnh phúc lần nữa hậu ly hôn, Lệ Quyên từng giãi bày: "Lâm Bảo Châu chịu rất nhiều sức ép chỉ vì lựa chọn Quyên trong cuộc sống của mình. Anh ấy rất thiệt thòi. Mong mọi người có cái nhìn cởi mở, đúng đắn hơn về nửa kia của các nghệ sĩ để họ được bình yên bên nhau".

Sau nhiều ồn ào, thị phi, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn nắm tay nhau. Nam diễn viên sinh năm 1992 sắp tới sẽ "hộ tống" bạn gái đi lưu diễn nước ngoài 3 tuần.