Kylian Mbappe phát điên khi được hỏi sẽ ủng hộ Real hay Bayern

Một câu hỏi đầy tính khó chịu đối với Kylian Mbappe đã được đặt ra sau thất bại của Paris Saint-Germain trước Dortmund. Hy vọng vô địch Champions League đầu tiên của đội bóng nước Pháp một lần nữa bị dập tắt. Đối với riêng Mbappe, đây là mùa bóng cuối cùng mà anh khoác áo PSG, với việc cầu thủ 25 tuổi này đã sẵn sàng để đến Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè.

Kylian Mbappe storms out of interview when asked if he'll support Real Madrid against Bayern Munich - Bóng Đá

 Mbappe tức giận trước câu hỏi của giới phóng viên.

Trận thua Dortmund là nỗi thất vọng lớn với cả PSG lẫn Mbappe. Họ có đến 4 lần sút bóng đi trúng khung gỗ. Không nói cũng hiểu được cảm giác của Mbappe sau trận đấu. Anh ấy rõ ràng không có tâm trạng để nói về việc thay đổi tình cảm của mình, tỏ ra trống rỗng và lảng tránh khi được hỏi về Madrid.Và khi được hỏi có ủng hộ Real của Carlo Ancelotti cho trận bán kết lượt về với Bayern Munich ngày mai hay không, siêu sao người Pháp tỏ rõ sự tức giận. Anh trợn mắt và rời ngay khỏi phòng họp báo.

Mbappé rời Monaco để về Paris, hòng làm nên lịch sử trước khi bước sang chương tiếp theo trong sự nghiệp. Anh đã đạt được nhiều danh hiệu cùng PSG và vươn đến không ít kỷ lục đáng nể. Nhưng thật tiếc khi ngôi sao người Pháp không thể mang về chiếc cúp bạc Champions League mà đội bóng thủ đô hàng mơ ước nhiều năm qua.