Khi hôn nhau… đàn ông và phụ nữ khác nhau ở điểm nào?

Đàn ông thì chỉ nghĩ mình đang hôn là va chạm da thịt với nhau, còn phụ nữ họ nghĩ họ đang hưng phấn và đó là sự ngọt ngào.

Ảnh: Internet

Phụ nữ và đàn ông khác nhau khi hôn ở điểm: Đàn ông thì chỉ nghĩ mình đang hôn là va chạm da thịt với nhau, còn Phụ nữ họ nghĩ họ đang hưng phấn và đó là sự ngọt ngào.

Đàn ông khi bất chợt hôn người con gái thì đó là vì nhục dục bắt đầu đang lên, với những người tầm thường thì họ nghĩ đơn thuần chỉ là để xả cho giải toả cơn ức khác gì bài tiết một cái gì đó tầm thường đâu.

Còn đàn ông tinh tế họ xem đó là sự thăng hoa trong tình yêu cũng như trong hôn nhân, họ muốn khiến người phụ nữ của họ được quằn quại trong sung sướng và họ phải chứng minh được rằng chỉ có họ mới làm cho cô ấy được như thế, khiến cô ấy đọng lại mọi thứ tốt đẹp nhất trong lòng họ chứ không phải vì nhục dục tầm thường.

Phụ nữ khi bất chợt quấn lấy người đàn ông của họ thì chỉ đơn giản là họ muốn thâu nạp thêm sự ngọt ngào và thèm khát sự tinh tế trong từng hành động của người họ yêu. Lúc đó họ chỉ nghĩ yêu thương của họ đây rồi tranh thủ mà ngấu nghiến đi không được để lãng phí điều gì rồi sau này có mất cũng không hối hận.

Nói tuy hơi ích kỉ nhưng họ làm thế cũng phải thôi, họ là phận con gái thiệt thòi đủ đường nên tội gì không tranh thủ mà cấu xé cái người có thể sau này rời bỏ mình mà theo người con gái khác đâu.
Nếu thông minh hơn thì phải biết cách hôn một cách khiêu khích khiến đàn ông phải thèm khát mình và mãi không rời xa được đó mới là sự tinh tế đỉnh cao của phụ nữ. Phải luôn khiến họ ham muốn được hôn mình như thể mình là chất gây nghiện vậy, biết lúc nào ngưng lúc nào tới gây cái cảm giác vừa khó chịu nhưng lại quyến rũ và gây ám ảnh đến người đàn ông của họ.

Nói chung hôn nhìn nó khá đơn giản như cái âm tiết nó được phát ra vậy, nhưng để có được những nụ hôn giữ lửa cho nhau thì 100 đôi chỉ 10 đôi làm được. Nên phụ nữ tinh tế thông minh phải biết dùng 1 ngón tay đưa nhẹ cằm đối phương lên mà hôn đúng kiểu gây mê luôn.

Theo Dear.vn