Josh Kroenke khẳng định một điều với NHM Arsenal

Gia đình Kroenke được bổ nhiệm làm cổ đông lớn của Arsenal với tư cách là giám đốc không điều hành vào năm 2013 và họ phải đối mặt với nhiều chỉ trích trong vai trò này. Mọi thứ bị đẩy đi khá xa khi Arsenal nỗ lực tham gia European Super League và NHM Pháo thủ đã đòi gia đình Kroenke ra đi.

Josh Kroenke vows ‘really big’ Arsenal are core to his family’s long-term plans - Bóng Đá

 Gia đình Kroenke có tham vọng lớn khi đầu tư vào Arsenal. 

Josh Kroenke hiện đã có một cuộc phỏng vấn mới, trong đó anh mô tả Arsenal là dự án lớn của gia đình và nhắc lại rằng cha anh, Stan, sẽ không bán Pháo thủ.

Kroenke nói với Curious Mike trên YouTube: "Chúng tôi là một gia đình bất động sản tham gia vào lĩnh vực thể thao vì tình yêu của chúng tôi với môn thể thao này."

"Nó đã biến thành những gì chúng ta thấy bây giờ – Los Angeles Rams, Colorado Avalanche, Denver Nuggets, Colorado Mammoth, Colorado Rapids. Cái thực sự lớn đã có ở London. Chúng tôi có Câu lạc bộ bóng đá Arsenal."

"Chúng tôi đã khá cam kết. Chúng tôi là những người chủ lâu dài. Triết lý của cha tôi và tôi cũng vậy, bất cứ khi nào bạn đầu tư vào thứ gì đó, nếu bạn đang cố gắng bán khống… đó không phải là chiến lược của chúng tôi."