Honda City 2023 lộ diện trước ngày ra mắt: Thêm màu ngoại thất cùng nhiều trang bị đáng chú ý

Dù phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Honda City vẫn thêm trang bị hiện đại hơn.

Đầu tháng 03/2023, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Honda City sẽ được ra mắt tại Ấn Độ. Trước đó những hình ảnh đồ họa của mẫu xe này liên tục được rò rỉ ra bên ngoài. 

Thông qua những hình ảnh đăng tải mới  thì chiếc Honda City bị bắt gặp này thuộc phiên bản cao cấp, dựa vào những chi tiết ở đầu xe và la-zăng. Phiên bản nâng cấp này không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại thất. 

Cản trước được thiết kế lại thể thao hơn, lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, cụm đèn trước pha LED kết hợp dải dải LED định vị ban ngày.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 16 inch trên phiên bản cao cấp, 15 inch trên các phiên bản còn lại. Cản sau kiểu mới với bộ khuếch tán gió tích hợp đèn phản quang.

Ngoài ra, Honda còn cung cấp thêm một màu sơn ngoại thất màu xanh mới có tên Obsidian Blue.

Nâng cấp đáng chú ý nằm ở khoang nội thất, khi Honda City 2023 đã được trang bị cửa sổ trời cùng màn hình điện tử lớn phía sau vô-lăng.

Đồng hồ đo tốc độ vẫn ở dạng cơ, màn hình hiển thị thông số khi di chuyển. Mẫu sedan cỡ B này có thể cửa sổ trời, đèn viên nội thất, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto.

 

Tính năng ADAS cũng sẽ được trang bị trên Honda City 2023 như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động. Trước đó tính năng này chỉ xuất hiện trên phiên bản hybrid.

Honda City phiên bản facelift vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5 lít công suất 121 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Ngoài ra sẽ có thêm một phiên bản động cơ điện-xăng hybrid Atkinson Cycle 1.5 lít cùng 2 mô tơ điện sản sinh công suất 126 mã lực đi kèm hộp số e-CVT.

Tại thị trường Ấn Độ, sẽ có một phiên bản SV số 5 cấp và 3 phiên bản còn lại bao gồm V,VX và ZX cũng có tùy chọn hộp số CVT.