Hồ Ngọc Hà 'lên đồ' sang chảnh, khí chất 'nữ hoàng giải trí' lấn át tất cả

Hồ Ngọc Hà gây choáng ngợp khi 'lên đồ' quá đỗi sang chảnh, quyến rũ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh tại sự kiện của hãng trang sức và đồng hồ Piaget kèm chia sẻ: "Một buổi tối thêm nhiều kiến thức với những ngừoi bạn đáng yêu". 

hongocha1-1677930736.jpg
 
hongocha2-1677930736.jpg
 

Người đẹp sinh năm 1984 diện chiếc đầm đen 2 dây khoét ngực sâu đến từ nhà mốt đình đám thế giới YSL, tóc cột đuôi ngựa gọn gàng tôn lên toàn bộ gương mặt sắc sảo được trang điểm kĩ càng theo tông tím Tây. Quả không hổ danh là "nữ hoàng giải trí", tổng thể của cô toát lên sự sang chảnh cùng thần thái quyến rũ lấn át tất cả. Ngay cả khi đọ sắc với "ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Ngọc Hà vẫn không hề lép vế trước đàn em chút nào. 

hongocha6-1677930736.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục để lại bình luận khen ngợi nhan sắc cực phẩm của Hồ Ngọc Hà: "Em tự hỏi tại sao trong giới showbiz em chỉ ngưỡng mộ 1 mình chị Hà. Chị thực sự có sức hút mãnh liệt và bất tận"; "Ngày càng đẹp hơn đúng là viên mãn mọi mặt trong cuộc sống"; "U mê cái nhan sắc của Hà Hồ quá, chung khung hình với ai cũng thấy nàng nổi bật"; "Tượng đài nhan sắc là đây chứ đâu"; "Nói bả chưa 30 tôi cũng tin đó";...

hongocha3-1677930736.jpg
 
hongocha4-1677930736.jpg
 

Ở tuổi 39, khi đã trải qua 2 lần sinh nở và là mẹ của 3 con, nhiều người vẫn thường đùa rằng Hồ Ngọc Hà "càng đẻ càng đẹp". Tuy nhiên, có lẽ bí quyết mãi trẻ đẹp của cô là có một cuộc sống bình yê và hạnh phúc. Nữ ca sĩ từng tâm sự: "Ở bên ngoài, Hà là một người cực kỳ mạnh mẽ, nhưng khi ở nhà, Hà cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường thôi. Hà quán xuyến mọi thứ trong gia đình, sắp xếp công việc gọn gàng, đứng bếp nấu ăn cho chồng và chăm sóc bố mẹ mỗi khi hai người đến chơi. Hà cũng tự tay chuẩn bị từng bữa ăn, chăm lo từng giấc ngủ cho các con. Nhìn ngắm các con lớn lên mỗi ngày mang lại cho Hà niềm hạnh phúc khó tả".