Hé lộ cách xưng hô và mối quan hệ hiện tại của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu sau hơn 3 năm hẹn hò

Chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Sau khi công khai, chuyện tình yêu giữa Lệ Quyên và nam diễn viên kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Thời gian đầu, mối quan hệ của cả hai gây ra nhiều tranh cãi vì khoảng cách chênh lệch về tuổi tác lẫn công việc. Tuy nhiên, càng về sau thì cặp đôi lại càng nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc vì tình yêu chân thành, ngọt ngào và lãng mạn mà họ dành cho đối phương. 

lambaochau4-1678354382.jpg
 

Mới đây, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe khéo tấm thiệp do Lâm Bảo Châu viết tay với nội dung vô cùng ngọt ngào: "Chúc cho người phụ nữ anh yêu thương một ngày thật toả sáng và hạnh phúc. Luôn tươi vui và cùng nhau tận hưởng cuộc sống nào vợ ơi! Yêu vợ. Chúc mừng ngày 8/3". 

lambaochau1-1678354382.jpg
 

Không chỉ gửi những lời yêu thương lãng mạn đến bạn gái, Lâm Bảo Châu còn âu yếm gọi Lệ Quyên là "vợ". Có thể thấy dù cho có nhận phải bao nhiêu bình luận, đánh giá khó nghe thì cả hai vẫn gắn bó, nắm tay nhau vượt qua. Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng chung sống, dắt nhau đi du lịch quanh thế giới. Lệ Quyên từng thẳng thắn chia sẻ về việc công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu bất chấp dư luận, cô nói: "Xưa nay tôi vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với tôi là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu, tôi bước qua cách đây 20 năm rồi".

lambaochau2-1678354382.jpg
 

Về phía Lâm Bảo Châu, nam diễn viên sinh năm 1992 cũng không ngần ngại khoe những bộ ảnh, clip tình tứ với Lệ Quyên. Anh không chỉ chăm sóc bạn gái tận tình mà còn cực kì thân thiết với con trai của cô và chồng cũ. Lệ Quyên từng bày tỏ sự trân trọng đối với bạn trai trong một bài viết rằng: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".