HAGL chạm cột mốc đáng xấu hổ, Kiatisak thừa nhận thực tế phũ phàng

(Techz.vn) HAGL tiếp tục gây thất vọng ở vòng 19 V.League 2022 khi thất bại ngay trên sân nhà trước SLNA. Kết quả này khiến HLV Kiatisak phải thừa nhận những điều đang xảy ra ở đội bóng phố Núi.

Vòng 19 V.League 2022, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà Pleiku để tiếp đón SLNA. Trước trận đấu này, cả hai đội đều có phong độ tệ hại với 6 trận liên tiếp không thắng. Chính vì vậy, cuộc đối đầu tại Pleiku có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 CLB.

SLNA là đội có được bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của tiền đạo Olaha. Ở hiệp 2, Minh Vương đã gỡ hoà với một cú đá đẹp mắt. Tuy nhiên, bi kịch đã ập xuống với đoàn quân của HLV Kiatisak ở phút cuối cùng của trận đấu. Nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của Oseni, tiền đạo Brandao đã đốt lưới nhà.

HAGL gây thất vọng lớn khi thất bại trước SLNA trên sân nhà.

Thất bại đáng xấu hổ trên sân nhà khiến HAGL nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 7. Đội bóng phố Núi cũng đang gần hơn với nhóm đua trụ hạng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Kiatisak đã thừa nhận những thực tế phũ phàng tại HAGL.

Cụ thể, chiến lược gia người Thái Lan nói: "Chúc mừng SLNA! Họ đến Pleiku với đội hình rất mạnh và đã có bàn mở tỷ số. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn sau bàn thắng này. Trong những trận đấu gần đây, HAGL liên tục để thua những phút cuối như thế này. Điều này rất tiếc và chúng tôi phải cố gắng sửa chữa.

HLV Kiatisak thừa nhận không có chuyện HAGL bám đuổi Hà Nội FC.

Mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn còn những mục tiêu của mình. HAGL sẽ cố gắng từng trận và có 3 điểm trong từng trận. Còn chuyện bám đuổi Hà Nội FC ư, đó chỉ là chuyện nói đùa mà thôi".

Chuỗi trận đáng thất vọng đang diễn ra ở HAGL có thể coi là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Kiatisak. Ông cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi trải qua 7 trận không thắng nhưng đó là bóng đá.  Tôi có chia sẻ với các cầu thủ, bây giờ các bạn phải tự cứu mình chứ không ai giúp chúng ta cả.

Chiến lược gia người Thái Lan đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp cầm quân.

Cá nhân tôi bắt đầu làm việc cho HAGL từ 2002. Bóng đá có những lúc thăng trầm, có thể thắng, hòa hoặc thua. Khán giả luôn mong muốn đội nhà giành 3 điểm và đội bóng cũng cố gắng hết mình nhưng kết quả không như ý. Điều quan trọng là ban huấn luyện sẽ cố gắng để kéo khán giả đến sân. Khi đội bóng trở lại, khán giả cũng trở lại. Tôi tin là như vậy".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL tiếp tục phải đối diện với một thử thách khó khăn khác khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel FC. Với phong độ như hiện tại, rất khó để đội bóng phố Núi có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Viettel.

Highlights HAGL vs SLNA | Minh Vương lập siêu phẩm - phút cuối kịch tính khó tin

 

Kết quả bóng đá hôm nay 15/10: MU hưởng lợi ở cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 14/10 và rạng sáng 15/10: HAGL nối dài mạch trận thất vọng, BXH V.League 2022 có biến. MU nhận tin vui từ cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh?