Grimaldo dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Bayern Munich

Real Madrid một lần nữa lọt vào bán kết UEFA Champions League mùa này. Họ sẽ đối đầu với Bayern Munich trong nỗ lực giành chiếc cúp Champions League thứ 15, cao hơn gấp đôi so với đội đứng thứ hai – AC Milan.

Grimaldo dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Bayern Munich - Bóng Đá

 Alex Grimaldo ủng hộ Real Madrid.

Tuy nhiên, đánh bại Bayern sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng, dù đại diện nước Đức đã sa sút không ít trong mùa bóng này, bởi Thomas Tuchel đã chứng tỏ mình là mối phiền toái cho Madrid trong vài năm qua. Vị chiến lược gia người Đức đã đánh bại Kền kền trắng ở bán kết với Chelsea trong mùa giải 2020/21, và gần như có một cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc vào mùa giải tiếp theo ở tứ kết.

Trước trận đấu, cựu ngôi sao Barcelona và là trụ cột Bayer Leverkusen hiện tại, Alex Grimaldo đã có dự đoán về trận đấu. Grimaldo cho rằng lịch sử của Madrid ở giải đấu này khiến họ được đánh giá cao hơn Bayern Munich ở bán kết. Grimaldo cũng làm rõ rằng: "Real Madrid luôn biết cách chứng tỏ mình đúng lúc."

Trước đó, hậu vệ trái người Tây Ban Nha không hề bác bỏ khả năng theo chân Xabi Alonso đến Bernabeu thi đấu: "Chúng ta phải chờ đến thời điểm đó. Đúng là tôi muốn làm việc nhiều hơn với Xabi, ở Bayer Leverkusen hoặc ở một nơi nào khác."