Được Trấn Thành mai mối nhưng không thành, Anh Đức vẫn ủng hộ Hiền Hồ nhiệt tình hậu scandal

Anh Đức là nghệ sĩ hiếm hoi có động thái công khai ủng hộ Hiền Hồ hậu scandal làm 'tiểu tam'.

Trở lại sau ồn ào hẹn hò với đại gia U60 đã có gia đình, Hiền Hồ quyết tâm đầu tư nhiều hơn vào dự án âm nhạc mới của mình. MV Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn của nữ ca sĩ vừa ra mắt nhận được nhiều sự chú ý và đạt được thành tích khá ấn tượng sau 2 ngày phát hành: #3 Trending YouTube Music; #1 Itunes Việt Nam; #1 Keeng và hơn 1.000.000 lượt xem trên YouTube.

hienhoanhduc3-1677336174.jpg
MV mới của Hiền Hồ đạt thành tích ấn tượng sau 2 ngày ra mắt

Đặc biệt, lần come back này của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp. Một số nghệ sĩ nổi tiếng như Denis Đặng, Châu Đăng Khoa,... cũng hỗ trợ cô nàng nhiệt tình. Đáng chú ý, mới đây dân tình còn phát hiện nam diễn viên Anh Đức để lại bình luận khen ngợi dưới bài đăng quảng bá MV của giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng. Anh viết: "Rất thích MV này nha". 

hienhoanhduc2-1677336174.jpg
Anh Đức công khai ủng hộ Hiền Hồ

Đây là lần tương tác hiếm hoi của Anh Đức với Hiền Hồ trên mạng xã hội sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1997 vướng ồn ào. Người hâm mộ cả hai có lẽ không ai không biết Hiền Hồ từng được Trấn Thành mai mối với người bạn thân thiết Anh Đức. Không chỉ nhiệt tình "đẩy thuyền", anh còn là người gián tiếp tạo cơ hội cho cả hai đi ăn riêng với nhau.

hienhoanhduc4-1677336174.jpg
 

Chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh, Hiền Hồ từng thẳng thắn cho biết: "Tôi và Anh Đức cũng gặp nhau và thân thiết với nhau dù anh ấy là diễn viên. Tôi thấy Anh Đức là người rất dễ thương, hiền, ga lăng và tôi thường thích những người bạn như vậy. Tôi thấy tội Anh Đức vì suốt ngày bị đem đi gả. Đối với tôi thì Anh Đức là một người bạn rất tốt. Còn những lúc tôi từ chối tình cảm của anh ấy vì đó là gameshow thôi, anh ấy chỉ đang trêu đùa thôi mà. Khi nào tỏ tình thật thì lúc đó mới tính sau".

Có thể thấy, dù không nên duyên với nhau nhưng hiện tại Anh Đức và Hiền Hồ vẫn là anh em thân thiết. Nếu nhiều nghệ sĩ muốn "tránh" thì nam diễn viên lại công khai thể hiện sự ủng hộ với đàn em bất chấp dàn antifans hùng hậu của nữ ca sĩ. Có lẽ đó cũng là lý do mà cả hai luôn trân trọng và thân thiết với đối phương cho đến hiện tại.