Đừng đưa những thứ này lên mạng xã hội kẻo hao tổn tài lộc, mài mòn phước đức

Mạng xã hội ngày nay là nơi để nhiều người bày tỏ về chính họ nhưng có những thông tin tuyệt đối đừng đưa lên kẻo hao tài tổn lộc.

Nhiều người mang những điều không nói được ngoài đời đưa lên mạng xã hội. Nhiều người có bất cứ thứ gì cũng phải đưa lên mạng xã hội. Mạng xã hội tưởng là ảo nhưng đôi khi nhìn lên hoạt động của một người trên mạng xã hội mới thấy bản chất của họ. Ngày nay những hành động trên mạng xã hội cũng chính là phong thủy của chúng ta. Nếu bạn có những hành động dưới đây hãy sửa ngay:

Đăng ảnh món ăn thường xuyên, khoe khoang về cuộc sống cá nhân 

Thường xuyên đăng về những món ăn không tốt cho phong thủy. Bởi bữa ăn thể hiện sự giàu có của chúng ta. Khi đăng lên mạng xã hội là khoe khoang về sự giàu có của mình. Theo phong thủy việc càng khoe tài sản tài sản càng dễ bị mất. Người giàu không khoe của, người nghèo hay khoe sang. Chính bởi điều đó nên người giàu lại hay giàu, người nghèo thì càng nghèo. Việc đăng ảnh bữa ăn của bản thân, khoe khoang cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội khiến bạn bị dòm ngó, bình phẩm, thị phi. Có thể có kẻ sẽ theo dõi cuộc sống của bạn. Có người chê bai vì sự khoe mẽ của bạn, có người cảm thấy nghi ngờ bạn, có người ghent ỵ. Hơn nữa việc khoe mẽ theo phong thủy sẽ làm tiền bạc chạy đi. Những kẻ khoe mẽ lấy le để lừa đảo thì một lúc nào đó sẽ mất phúc lụi tàn. Còn người bình thường khoe chỉ để tự sướng, để được khen ngợi thì may mắn sẽ dần vơi, bởi nhiều người sẽ hỏi mượn hỏi vay hoặc nghi ngờ, ghen tỵ với bạn. Tốt nhất nên khiêm tốn với mạng xã hội.

Nhiều thông tin đưa lên mạng xã hội gây ra năng lượng tiêu cực

Nhiều thông tin đưa lên mạng xã hội gây ra năng lượng tiêu cực

Thường xuyên phàn nàn nói những lời tiêu cực

Người xưa đã dạy gieo nhân nào gặt quả ấy, gieo những điều tích cực sẽ gặt được hạnh phúc, gieo điều tiêu cực sẽ gặt được muộn phiền. Những người thường xuyên có những lời tiêu cực, phàn nàn, chửi bậy kể xấu, đả kích trên mạng xã hội thì cũng khiến cho tài khoản của mình như một ngôi nhà của một người cay nghiệt, xấu xí, hẹp hòi, bực tức. Điều đó làm lan truyền năng lượng tiêu cực ra xung quanh nên hành động không tiết chế này của bạn sẽ làm xấu xí môi trường xung quanh, vòng kết nối bạn bè sẽ giảm đi. Điều đó không tạo ra lợi ích gì mà còn gây hại cho chính bạn, khiến bạn trong mắt người khác trở thành người có tướng mạo khó chịu, hay bực tức và người ta sợ. 

Hay đăng ảnh con cái và thông tin chi tiết về cuộc sống gia đình

Khoe ảnh con cái, gia đình, đăng thông tin quá rõ như con học ở đâu, giờ học, địa chỉ, ngày sinh, kể chuyện riêng tư của gia đình.... Những điều đó là dại dột tự chuốc hại vào thân. Những thông tin riêng tư khi bị lộ sẽ thành mồi cho kẻ phạm tội gây họa cho con cái và người thân.

Cuộc sống gia đình cần kín kẽ để bảo vệ sự tôn nghiêm cho chính gia đình bạn và bảo vệ sự an toàn cá nhân cho mỗi người. Việc để lộ thông tin rõ sẽ khiến kẻ khác có thể rình rập, biến con trẻ thành mồi câu cho bọn bắt cóc, dụ dỗ, lừa đảo...

Chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về gia đình lên mạng xã hội là ảnh hưởng tới sự bình yên của gia đình

Chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về gia đình lên mạng xã hội là ảnh hưởng tới sự bình yên của gia đình

Những câu chuyện trong gia đình bị lộ ra ngoài khiến gia đình trở thành mồi tám chuyện, bị bình phẩm bị chê cười. Vì thế thỉnh thoảng chia sẻ về gia đình để lan tỏa năng lượng tươi vui thì được nhưng đăng quá nhiều là không tốt, kể cả toàn chuyện vui.

Ngày nay mạng xã hội là kênh kết nối của nhiều người, thậm chí nhiều người làm ăn với nhau qua mạng xã hội. Bởi thế những gì bạn thể hiện trên đó sẽ hình thành lên tính cách, tướng mạo, phẩm chất của bạn trong mắt người khác. Và đó chính là phong thủy của bạn. Thế nên hãy cẩn trọng với mạng xã hội chẳng khác gì như cẩn trọng với hàng xóm, với khách hàng ngoài đời thực.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm