Đẩy lùi stress không dùng thuốc bằng phương pháp tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam

Stress, căng thẳng mệt mỏi là chứng bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như áp lực công việc, học tập, bất hòa các mối quan hệ hay từ sự lo âu, sợ hãi,...

Để giải quyết stress, trước đây người bệnh thường sử dụng thuốc và nhiều trường hợp bị lệ thuộc vào thuốc. Ngày nay với những kết quả nghiên cứu mới, các chuyên gia khuyên người bệnh không nên sử dụng thuốc mà cần áp dụng các biện pháp tâm lý trị liệu, bởi để khắc phục bệnh hiệu quả thì cần tìm được nguyên nhân gốc rễ và tâm lý trị liệu mới có các công cụ và giải pháp thực hiện “khám phá nguyên nhân gốc rễ, giải quyết vấn đề triệt để”.

tam-ly-tri-lieu-1-1634011117.jpg
Stress do nhiều nguyên nhân gây ra như áp lực công việc, học tập, bất hoà các mối quan hệ hay lo lắng bệnh tật,..

Chán nản vì Stress đeo bám suốt nhiều năm

Theo các nghiên cứu, trên 15% dân số Việt Nam đã từng mắc chứng stress - căng thẳng tâm lý. Trong số đó, có tới 50% ca không được điều trị kịp thời và đã biến chứng thành bệnh. Stress không phải là bệnh lý nhưng nếu kéo dài sẽ gây ra tình trạng nguy hiểm như:

•    Teo não
•    Suy giảm trí tuệ 
•    Gia tăng nguy cơ đột quỵ
•    Biến chứng thành bệnh rối loạn tâm thần như: trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu,...
•    Suy nhược cơ thể, giảm đề kháng

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã ghi nhận trường hợp của chị L.T.C (41 tuổi, Hải Dương) mắc phải chứng stress trong một thời gian dài và đã gần như mất khả năng chăm sóc chính mình. Chị đã dùng rất nhiều thuốc nhưng chỉ có thể khắc phục được các triệu chứng: mất ngủ, chán ăn và đau đầu. 

Song, việc uống thuốc cũng để lại cho chị L.T.C nhiều tác dụng phụ như: chóng mặt, tinh thần lờ đờ và buồn ngủ vào ban ngày. Cứ ngừng thuốc một thời gian là các triệu chứng lại tái phát và còn trầm trọng hơn.

Tâm lý trị liệu đẩy lùi Stress hiệu quả không cần dùng thuốc

tam-ly-tri-lieu-2-1634011117.jpg
Đẩy lùi stress, căng thẳng mệt mỏi bằng phương pháp Tâm lý trị liệu.

Sau nhiều năm nghiên cứu các phương pháp trị liệu tâm lý ưu việt trên thế giới, các chuyên gia Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã ứng dụng thành công phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền phù hợp với môi trường sống và đặc điểm tâm sinh lý người Việt Nam, tiên phong đi đầu trong lĩnh vực trị liệu các bệnh tâm lý tại Việt Nam như: rối loạn lo âu, trầm cảm, stress, mất ngủ,.. 

Chuyên gia tâm lý - Master Coach Bùi Thị Hải Yến - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cho biết: “Để vượt qua stress, người bệnh cần phải có tinh thần mạnh mẽ, biết cách cân bằng cảm xúc trước những rào cản khó khăn của cuộc sống. Song nếu biết cân bằng cảm xúc hay là người mạnh mẽ rồi thì rõ ràng bạn đâu có bị stress... Trong trị liệu các chứng bệnh có nguồn gốc từ tâm trí thì việc quan trọng nhất là xóa bỏ những mô thức trở ngại, tiêu cực, không tương hỗ trong tiềm thức. Người mắc chứng stress - căng thẳng mệt mỏi là những người đã chịu nhiều tổn thương trong quá khứ, căng thẳng và vấn đề của họ đều là “tâm bệnh”. Vì vậy, cần thực hiện gỡ rối các khúc mắc trong tâm trí, có như vậy mới giải quyết được gốc rễ, để không bị tái phát...”

Cho đến nay, rất nhiều khách hàng trị liệu thành công chứng stress kéo dài nhờ phương pháp của Trung tâm mà không phải dùng đến bất kỳ loại thuốc nào.

tam-ly-tri-lieu-30-1634011212.jpg
Tìm lại sức khoẻ, hạnh phúc, tâm an tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Liệu trình trị liệu Stress tại Trung tâm từ 21 ngày - 30 ngày. Trong đó có 7 buổi trị liệu trực tiếp 1:1 với Chuyên gia tâm lý - Master Coach và các buổi hướng dẫn từ xa. 

•    Buổi 1 và 2: Master Coach kết nối với khách hàng và khám phá nguyên nhân gốc rễ gây bệnh. Giúp khách hàng hiểu rõ chính mình và làm rõ các vấn đề về tâm trí dẫn đến tình trạng stress, căng thẳng.

•    Buổi 3 - buổi 6: Loại bỏ triệt để các yếu tố gây bệnh trong tâm trí và cài đặt niềm tin, tư duy mới tích cực, phù hợp với cuộc sống thực tại cho khách hàng.

•    Buổi 7: Master Coach đánh thức năng lực tiềm năng tự thân để khách hàng không tái phát lại tình trạng bệnh.

Tâm an sống khỏe nhờ phương pháp trị liệu tâm lý

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, bài bản tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu liệu trình can thiệp khoa học, độc đáo, Trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia - Master Coach hàng đầu của Ủy ban NLP Hoa Kỳ, có nhiều kinh nghiệm trị liệu các chứng bệnh về tâm lý.

Tại đây, đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn, chia sẻ, hỗ trợ và đồng hành tận tâm trước, trong và sau liệu trình trị liệu, bởi "Sức khoẻ và Hạnh phúc của Khách hàng luôn là sứ mệnh sống của NHC".

tam-ly-tri-lieu-40-1634011212.jpg
Chuyên gia tâm lý trực tiếp trị liệu 1:1 cho khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí về các bệnh lý stress, căng thẳng mệt mỏi hay các bệnh lý khác về tâm lý, quý độc giả hãy liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 2216 8008 - 096 589 8008
Website: tamlytrilieunhc.com
Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc