Dàn mỹ nhân Việt gợi ý 10 set đồ tối giản mà vẫn sành điệu, sang xịn mịn

Các nàng hoàn toàn có thể học hỏi họ để làm mới phong cách của bản thân.

Sao Việt dù sở hữu phong cách đa dạng, nhiều màu sắc tới đâu cũng không bỏ qua trang phục tối giản khi xây dựng style. Bộ cánh tối giản của các sao nữ Việt vừa đẹp, vừa thanh lịch. Các nàng hoàn toàn có thể học hỏi họ để làm mới phong cách của bản thân. 

Empty

Thùy Tiên đã tạo nên bộ trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Chiếc thắt lưng da màu đen đã mang đến tác dụng nâng tầm phong cách. Đôi giày sneaker trắng tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi mà vẫn xinh tươi, thanh lịch. 

Empty

Diện công thức gồm áo thun và quần dài cùng tông màu đen nhưng phong cách của Tăng Thanh Hà không hề đơn điệu. Cô thêm khuyên tai, vòng tay làm điểm nhấn. Ngoài ra, màu son môi đỏ cũng là điểm nhấn sang trọng, cuốn hút cho diện mạo.

Empty

Kỳ Duyên chọn cho mình chiếc quần túi hộp. Kiểu quần dài này ghi điểm ở sự cá tính, bụi bặm và còn đang là xu hướng. Để giữ đúng tinh thần trẻ trung, "cool ngầu" của bộ cánh, Kỳ Duyên đã chọn một đôi sneaker trắng khi hoàn thiện outfit.

Empty

Đỗ Hà đã kết hợp áo kẻ ngang với quần âu màu đen, giày mũi nhọn để tạo nên bộ trang phục sang xịn mịn, nhưng không kém phần trẻ trung. Thao tác sơ vin hack dáng và cộng điểm tinh tế. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc mix quần short denim short với áo sơ mi trắng, tô điểm thêm thắt lưng và đi sandal màu đen. Bộ trang phục này thanh lịch, chỉn chu và đem đến hiệu quả "hack" tuổi. 

Empty

Áo sơ mi tông màu xanh than mang đến sự sang trọng cho người diện. Dù mix cùng với quần đen nhưng bộ trang phục của Hoa hậu Phương Khánh không khiến người mặc bị cộng tuổi. Thay vào đó, set đồ ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Tiểu Vy phá cách một chút với áo sơ mi dáng lửng. Lựa chọn này giúp bộ trang phục thêm nổi bật, phóng khoáng. Bên cạnh đó, áo lửng còn cho hiệu quả tôn dáng mà không cần sơ vin.

Empty

Công thức áo thun kẻ ngang và quần jeans vẫn gây ấn tượng. Sự kết hợp này giúp vẻ ngoài của người diện thêm trẻ trung, thời thượng. Hoa hậu Phương Khánh đã chọn giày sneaker trắng để kết lại bộ trang phục.

Empty

Áo len tăm rất phù hợp để diện trong những ngày này. Với thiết kế cổ bẻ, mẫu áo len tăm của Kỳ Duyên không chỉ trẻ trung mà còn rất thanh lịch. Nàng hậu còn sơ vi nửa vạt để tạo ấn tượng. 

Empty

Phạm Thanh Hằng gợi ýcombo gồm blazer màu be kết hợp với sơ mi trắng, quần âu đen ống đứng. Khi bỏ thao tác sơ vin, bộ trang phục sẽ có sự thoải mái, phóng khoáng nhưng độ tinh tế không hề giảm đi.