Đắk Nông: Một học sinh lớp 4 tử vong do sập cổng trường

Chiều 30/12, cổng trường Tiểu học Lê Hữu Trác (xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) bất ngờ đổ sập, đè một học sinh tử vong thương tâm.

Tối 30/12, lực lượng chức năng huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) vẫn đang kiểm tra hiện trường để làm rõ vụ việc một học sinh tử vong do cổng trường sập.

null
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 30/12, em T.Q.P. (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Lê Hữu Trác) ra gần khu vực cổng trường chơi. Trong lúc đang chơi đùa, cột trụ chính của cổng trường bất ngờ sập xuống, không may đè trúng em P.

Dù một số phụ huynh có mặt ở thời điểm đó đã tới ứng cứu, đưa em P. đi bệnh viện nhưng học sinh này đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Trao đổi về vụ việc, một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đắk R’lấp cho biết đơn vị đã nhận được thông tin và đã chỉ đạo phía nhà trường đến động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Nói về nguyên nhân khiến trụ cổng trường sập, vị lãnh đạo này cho biết chưa nắm chính xác, tuyy nhiên ông có nghe thông tin các em học sinh nô đùa, đu vào cổng và dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Lực lượng chức năng huyện Đắk R’lấp đang khẩn trương kiểm tra hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.