Cựu sao M.U bị phạt nặng vì chửi trọng tài

Ngôi sao của Almeria, Largie Ramazani hôm nay đã nhận được hình phạt mà RFEF đưa ra. Điều này xảy đến sau khi Ramazani mất bình tĩnh trong trận đấu gần nhất của đội nhà.

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Villarreal tại La Liga, cầu thủ người Bỉ đã phải lãnh 2 thẻ vàng trong những phút cuối. Điều đó khiến Almeria phải trả giá đắt, khi họ phải nhận bàn thua ở phút bù giờ của Alexander Sorloth.

 - Bóng Đá

 Ramazani bị treo giò 5 trận.

Chưa dừng lại, Ramazani hoàn toàn mất bình tĩnh sau trận đấu. Cầu thủ 23 tuổi này đợi trong đường hầm để chờ trọng tài Ortiz Arias xuất hiện, trước khi lao vào lăng mạ ông.

Các nhân viên anh ninh buộc phải vào cuộc để kiềm chế Ramazani, nhưng những từ ngữ không hay đã được báo chí ghi lại. Trong số hàng loạt lời lăng mạ, anh được cho đã chửi trọng tài Arias là "tên khốn kiếp".

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Ủy ban kỷ luật RFEF đã thông báo cho Almeria rằng họ sẽ không thể điền tên Ramazani vào 5 trận đấu tiếp theo của câu lạc bộ tại La Liga.

Điều này bao gồm một trận cho 2 chiếc thẻ vàng và bốn trận cho những lời lẽ không hay sau trận đấu của cựu tài năng Manchester United.