Cuộc sống của Hương Giang sau khi chia tay bạn trai thay đổi ra sao?

(Techz.vn) Sau khi xác nhận chia tay bạn trai Matt Liu, cuộc sống của Hương Giang có những thay đổi đáng kể.

Nhắc đến Hương Giang, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh một nữ ca sĩ, Hoa hậu được nhiều người yêu mến. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cuộc sống của Hương Giang có nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp và chuyện tình cảm.

Nữ ca sĩ từng vướng những lùm xùm không đáng có và phải ở ẩn suốt 9 tháng trong năm 2021. Cách đây 2 tháng, "Hoa hậu chuyển giới" xác nhận đã chia tay bạn trai khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ chương trình Người Ấy Là Ai và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả. Bẵng đi một thời gian, Matt Liu và Hương Giang hạn chế nhắc đến nhau. Ít ngày sau dịp kỷ niệm 2 năm yêu thì nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận đã chia tay. Hương Giang khẳng định cả hai vẫn sẽ làm bạn và chia sẻ cùng nhau mọi thứ sau khi ngừng làm người yêu.

Hương Giang nói: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi".

Sau khi chia tay, Hương Giang trở lại với đường đua âm nhạc, tuy nhiên Matt Liu bỗng dưng bị gọi tên vì đồn đoán rằng anh ngoại tình dẫn tới cuộc tình tan vỡ. Giữa bão dư luận, nữ ca sĩ đích thân lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ: "Tôi chưa bao giờ kể chuyện gì về cuộc đời mình trong các sản phẩm nên mong mọi người không suy diễn, tránh ảnh hưởng tới những người không liên quan. Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng”.

Sau khi độc thân, Hương Giang vẫn giữ thái độ thoải mái và xuất hiện tịa các sự kiện. Cô thường được truyền thông chú ý mỗi khi xuất hiện với thần thái sang chảnh, bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch và và mắt sản phẩm âm nhạc. Chứng tỏ Hương Giang hoàn toàn ổn sau khi chia tay bạn trai cũ.

 

Hình ảnh chung đầu tiên của vợ chồng Tiết Cương dù đã kết hôn được 6 tháng

(Techz.vn) Hình ảnh hiếm hoi giữa hai vợ chồng Tiết Cương khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.