Cơ hội nào cho Timo Werner tại EURO 2024?

Theo báo cáo từ Bild (do @iMiaSanMia ghi lại), huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Julian Nagelsmann đang để ngỏ cánh cửa cho ngôi sao Tottenham Hotspur, Timo Werner, gia nhập đội hình của die Mannschaft.

Nagelsmann, người từng làm việc cùng Werner tại RB Leipzig, đã nói chuyện với cầu thủ cũ của mình trước khi anh bị loại khỏi đội hình cho các trận đấu với Pháp và Hà Lan. Báo cáo từ Bild cho biết:

"Julian Nagelsmann đã nói chuyện với Timo Werner để thông báo về quyết định không gọi anh lên tuyển trong tháng 3, nhưng cũng để nói với anh ấy rằng cánh cửa tham dự EURO vẫn chưa hoàn toàn đóng lại.

Pha bỏ lỡ trời ơi đất hỡi của Werner - Bóng Đá

Werner vẫn có cơ hội tham dự EURO. 

Nagelsmann, người có mối quan hệ thân thiết với Werner, nói với cầu thủ này rằng anh vẫn có thể tham dự giải đấu nếu thi đấu tốt cho Tottenham trong những tuần tới. Lần cuối cùng Werner được gọi vào đội tuyển Đức là vào tháng 6 năm 2023.

Werner đã bắt đầu thi đấu ở London và có thể là một lựa chọn để thay đổi nhịp độ tấn công cho đội tuyển quốc gia Đức. Với nhiều việc phải làm trước EURO, Nagelsmann chắc chắn sẽ xem xét kỹ lưỡng một vài cầu thủ để đánh giá xem liệu Werner có phải là sự lựa chọn đúng đắn của mình hay không."