Toàn bộ sự thật phía sau cuộc ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, mối quan hệ mới gây chú ý

Từng là 1 cặp đôi đẹp, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy "đường ai nấy đi" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng được đánh giá là cặp vợ chồng có hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Sau 10 năm yêu nhau, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ vào năm 2012. Hai người có chung 2 cô con gái nhỏ là Tuệ Lâm và Tuệ An. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ viên mãn, tròn đầy nhưng đến tháng 10/2018, Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cư xử văn minh với nhau sau khi ly hôn

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cư xử văn minh với nhau sau khi ly hôn

Thời điểm vừa kết thúc hôn nhân với chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Giới nghệ sĩ, cảm xúc của họ là vô biên, chúng ta không thể bắt ai nghiêm túc được. Do đó, tôi không trông chờ vào mối quan hệ phải chuẩn chỉnh, chung thủy. Khi chúng ta muốn giữ và cảm thấy cần người đó thì giữ thế nào? Khi cảm thấy mối quan hệ đó không còn phù hợp nữa thì tôi chọn cách giải thoát cho họ".

Dù "đường ai nấy đi" nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không vì vậy mà trở nên căng thẳng. Cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau như những người bạn để cùng đồng hành và chăm sóc 2 con gái. Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của 2 con, cả Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đều dành thời gian để cùng nhau tổ chức, quây quần bên các con.

Mối quan hệ hậu ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy được khán giả nhận xét vừa văn minh và lại "hiếm có khó tìm" giữa showbiz. Điều đó được chứng minh qua sự thoải mái khi hội ngộ giữa Quang Huy với bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh. Đích thân nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa chồng cũ và người đàn ông hiện tại của cô:

"Phải khoe với mọi người một chút, rằng mình có cơ hội tạo mối duyên để người bạn đời mới ngồi chung với người từng là bạn đời của mình trong một buổi tiệc. Cả hai đã quen biết nhau và cảm thấy không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Cũng như các con cũng rất thương yêu người bạn đời mới của mình. Đó là điều mình cảm thấy rất may mắn".

Gia đình hạnh phúc trước đây của giọng ca gốc Hà Thành

Gia đình hạnh phúc trước đây của giọng ca gốc Hà Thành

Sau thời gian chia tay, Phạm Quỳnh Anh cũng đã tìm thấy bến đỗ mới. Tháng 4/2022, nữ ca sĩ vướng tin đồn đã có người yêu mới. Ngay tại thời điểm đó, cô không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà chỉ mong mọi người tôn trọng chuyện riêng tư của mình. Nữ ca sĩ lựa chọn không chia sẻ quá nhiều về nửa kia.

"Đây chỉ là một niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình. Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho hai con gái nhỏ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh xác nhận chuẩn bị sinh con với bạn trai trong một đêm diễn tại Đà Lạt. Giọng ca 8x cho biết tính cách của bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô. Ngoài ra, tình trẻ cũng có mối quan hệ tốt với chồng cũ Quang Huy.

Được biết, bạn trai Phạm Quỳnh Anh là một doanh nhân và kém tuổi cô. Tháng 7/2022 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái cưng. Nhóc tỳ có tên gọi thân mật là Zoey. Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ sau khi sinh lần thứ 3: "Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỷ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình".

Bạn trai cũng là người ở bên động viên và chăm sóc khi nữ ca sĩ vượt cạn. Qua những hình ảnh ít ỏi mà giọng ca Bụi bay vào mắt chia sẻ, có thể thấy bạn trai Phạm Quỳnh Anh là người đàn ông của gia đình, luôn quan tâm cô và các nhóc tỳ.

Bạn trai là người này đồng hành với Quỳnh Anh mọi việc trong cuộc sống, chia sẻ trên con đường đời. Anh cũng là người rất yêu thương các con của cô nên nữ ca sĩ coi đây là một cái duyên.

Phạm Quỳnh Anh và bạn trai mới

Phạm Quỳnh Anh và bạn trai mới

Phạm Quỳnh Anh tin rằng mỗi cột mốc trong đời đều do duyên số. Hành trình trở thành một người mẹ ba con dù gặp nhiều trắc trở, thử thách song cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được trải nghiệm.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô và bạn trai muốn có sự bình yên cho mình nên không muốn chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. "Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn chúng tôi tìm cách giải quyết một cách khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất", nữ ca sĩ nói.