Clip Thư Kỳ gặp sự cố tại sự kiện thu hút 8 triệu lượt xem, dân tình bàn tán không ngừng

Ngày 22/3, đoạn clip đại mỹ nhân đình đám Thư Kỳ bị ngã ở một sự kiện ngoài trời được chia sẻ đã thu hút 8 triệu lượt xem chỉ trong một ngày và khiến dân tình bàn tán không ngừng.

Trong đoạn clip được, mỹ nhân Đài Loan diện bộ váy dài thướt tha với sự hộ tống của MC và 2 vệ sĩ. Tuy nhiên vì trời mưa, mặt sàn trơn trượt, Thư Kỳ lại đi giày cao gót nên cô đã bị ngã rất mạnh.Dù vệ sĩ đã nhanh tay nắm chặt tay nhằm kéo cô đứng lên, nhưng nữ diễn viên vẫn mất đà té ngửa trên sân khấu.

8-trieu-luot-xem-su-co-tham-do-cua-thu-ky-btc-bi-phan-ung-du-doi-1679562398.mp4

Có thể nhận thấy, Thư Kỳ đã ngã rất đau. Sau đó, mỹ nhân “Gác kiếm” vẫn rất chuyên nghiệp mà đứng dậy, tiếp tục nhích từng bước trên sân khấu với sự hỗ trợ của mọi người. Thậm chí, cô còn bỏ hẳn giày ra để tránh sự cố lặp lại lần nữa. 

Chứng kiến cú ngã điếng người của Thư Kỳ, dân mạng không khỏi cảm thấy xót xa cho nữ diễn viên. Đồng thời, chỉ trích ban tổ chức sự kiện không sử dụng thảm đỏ khi gặp thời tiết bất lợi. “Sao ban tổ chức không trang bị thảm đỏ vậy?”; “Mấy bạn đừng mắng vệ sĩ, thấy anh ấy đưa tay ra rồi nhưng sàn trơn quá không đứng vững được”; “Ban tổ chức ẩu quá, trời mưa thì phải có những phương pháp dự phòng cho các sao nữ đi giày cao gót chứ”... là một số bình luận của dân mạng.