Chúc mừng tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Ngày 02/4/2021, tại UBND TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong- Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM trao “Quyết định bổ nhiệm” ông Lâm Đình Thắng- nguyên Bí thư Quận ủy Quận 9 đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Được xem là nơi có nhiều cơ quan báo chí nhất cả nước, nơi có đội ngũ những người làm báo đông đảo, xông xáo, chuyên nghiệp. Trước yêu cầu và sự đòi hỏi phát triển mạnh mẽ của TP.HCM và các địa phương, hơn lúc nào hết, báo chí- thông tin tuyên truyền đang được đòi hỏi cao, là lực lượng đồng hành tin cậy, cổ vũ cho những nhân tố mới, đề xuất giải pháp sáng tạo… góp phần đắc lực đưa TP.HCM và nhiều địa phương đi lên.

chuc-mung-tan-giam-doc-1-1617616090.jfif
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định bổ nhiệm cho tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nhận định: “Đồng chí Lâm Đình Thắng là cán bộ được đào tạo bài bản về công nghệ thông tin, trưởng thành trong công tác đoàn, có chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, được tập thể Ban Thường vụ Quận ủy quận 9 đánh giá cao trong vai trò Bí thư Quận ủy thời gian qua. Tôi và lãnh đạo thành phố rất kỳ vọng và tin tưởng với sự đoàn kết của tập thể Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Lâm Đình Thắng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…”.

Ông Lâm Đình Thắng sinh năm 1981 tại Bạc Liêu, xuất thân trong một gia đình có truyền thống yêu nước… Và ông Lâm Đình Thắng được xem là một trong những cán bộ trẻ năng nổ, nhiệt tình, có tài và có tâm, từng là Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn TPHCM, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM,…

chuc-mung-tan-giam-doc-2-1617616090.jpg
TP.HCM sẽ phát triển theo hướng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số.

Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI đã xác định đến năm 2030, TP.HCM sẽ là đầu tàu của kinh tế số và xã hội số; 3/7 nhiệm vụ phát triển TP.HCM trong giai đoạn 5 năm sắp tới đều có liên quan đến khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số. Do đó, Sở Thông tin và Truyền thông trong thời gian tới sẽ tiếp tục có những tham mưu mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển nhanh và bền vững của TP.HCM… Xin chúc mừng ông Lâm Đình Thắng- tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

ĐÔI NÉT VỀ ÔNG LÂM ĐÌNH THẮNG

chuc-mung-tan-giam-doc-anh-trong-box-1617616090.jpg

- Thạc sĩ quản trị nguồn nhân lực, Cao cấp Lý luận chính trị

- Cử nhân xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước

- Cử nhân công nghệ thông tin

- Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn TP.HCM, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

- Tháng 7/2017, ông giữ chức Phó Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh

- Từ tháng 5/2020, ông giữ chức Bí thư Quận ủy quận 9